Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội áp dụng kỹ thuật tiên tiến trên thế giới

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội áp dụng kỹ thuật tiên tiến trên thế giới

Sở hữu đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, được đào tạo kỹ và luôn theo những khóa học nâng cao nghiệp vụ, hiện nay, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội là một trong những cơ sở điều trị sản phụ khoa hàng đầu.

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội có khả năng giải quyết các ca cấp cứu, các trường hợp biến cố nhanh và hiệu quả. Các mũi nhọn chuyên môn hiện nay của Bệnh viện Phụ sản Hà Nội là hỗ trợ sinh sản và nam học; chẩn đoán, sàng lọc trước sinh và sơ sinh; sàng lọc, chẩn đoán và điều trị ung thư phụ khoa; phẫu thuật nội soi...

Cùng với việc phát triển các kỹ thuật mũi nhọn như như trên Bệnh viện đã mở rộng các loại hình dịch vụ trong hoạt động khám chữa bệnh của bệnh viện. Hiện Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội phát triển kỹ thuật chẩn đoán xét nghiệm phôi tiền làm tổ đưa tỷ lệ thành công trong IVF cao hơn.

Bệnh viện tiếp tục áp dụng những kỹ thuật tiên tiến trên thế giới trong việc phát hiện sớm những dị tật ở thai nhi ở cấp độ tế bào và phân tử. Hiện các kỹ thuật tiên tiến về chẩn đoán, sàng lọc trước sinh và sơ sinh có tỷ lệ tăng nhiều nhất trong các dịch vụ triển khai tại Bệnh viện. Cùng với đó, Bệnh viện đẩy mạnh sàng lọc phát hiệm sớm ung thư đường sinh sản cho đối tượng phụ nữ nguy cơ cao đến khám; thực hiện các phẫu thuật u vú, ung thư vú và ung thư phụ khoa; điều trị ung thư bằng hoá chất.

Để bảo vệ sức khỏe và chăm sóc sức khỏe nhân dân, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã, đang và sẽ tiếp tục hoàn chỉnh quy hoạch phát triển đến năm 2020. Với mục tiêu xây dựng Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội ngày càng văn minh, hiện đại, khang trang đáp ứng mọi yêu cầu khám chữa bệnh của nhân dân thủ đô. Vượt qua không ít những khó khăn, thách thức trong suốt tiến trình xây dựng và phát triển, tập thể cán bộ công nhân viên Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã làm nên những thành tích đáng tự hào, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Qua 30 năm phấn đấu không ngừng, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã được công nhận đạt bệnh viện chuyên khoa hạng I của Thành phố Hà Nội, trở thành địa chỉ tin cậy của chị em phụ nữ Thủ đô và các khu vực lân cận.

Với những thành tích xuất sắc đã đạt được, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội đã vinh dự được Nhà nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất và Huân chương Độc lập hạng  A, cùng nhiều phần thưởng cao quý khác.

Nguồn: http://giadinhvaphapluat.vn/benh-vien-phu-san-ha-noi-ap-dung-ky-thuat-tien-tien-tren-the-gioi-p64676.html

Tổ Truyền thông