Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Hà Nội khan hiếm cơ sở khám sản phụ khoa uy tín, hợp túi tiền

Hà Nội khan hiếm cơ sở khám sản phụ khoa uy tín, hợp túi tiền

Tỷ lệ phụ nữ mắc các bệnh phụ khoa ngày càng lớn kéo theo nhu cầu điều trị bệnh ngày càng tăng. Tuy nhiên trên thực tế, cả nước lại đang trong tình trạng thiếu trầm trọng các cơ sở khám sản phụ khoa uy tín, hợp túi tiền. Hà Nội cũng không ngoại lệ.

Cơ sở khám sản phụ khoa ở Hà Nội: nhiều, nhưng không chọn lọc

Theo nhiều kết quả nghiên cứu, ở nước ta, cứ 10 người phụ nữ thì có tới 9 người mắc các bệnh phụ khoa. Trung bình mỗi người phụ nữ sẽ có ít nhất 1 lần nhiễm bệnh phụ khoa trong đời, dù ở thể trạng nhẹ hay nặng. Do đó, việc thăm khám, kiểm tra sức khỏe sinh sản định kỳ là một điều thiết yếu trong cuộc sống.

Bệnh phụ khoa ở nữ giới ngày càng phổ biến, gây tác hại nghiêm trọng đến sức khỏe, khả năng sinh sản và hạnh phúc gia đình của nhiều cặp vợ chồng. Để dẫn đến tình trạng này, có thể khái quát do hai nguyên nhân chính.

Thứ nhất, bản thân chị em phụ nữ vẫn còn thờ ơ và chưa quan tâm đầy đủ tới sức khỏe nói chung và sức khỏe sinh sản nói riêng, ngại ngùng khi thăm khám và không nắm được đi khám phụ khoa, kiểm tra sức khỏe sinh sản ở đâu là uy tín và hiệu quả. Đây là nguyên nhân chính dẫn đến nhiều trường hợp đáng tiếc. Điển hình như, mỗi năm, số lượng phụ nữ bị chẩn đoán ung thư cổ tử cung lên tới 3000 người, phát hiện muộn dẫn tới 970 người chết.

Không chỉ phụ nữ chuẩn bị kết hôn, đã kết hôn mới cần quan tâm đến vấn đề này mà tất cả chị em ở mọi lứa tuổi đều cần thăm khám định kỳ để sớm phát hiện các vấn đề ở cơ quan sinh dục. Từ đó có được phương pháp điều trị kịp thời, hợp lý, không để lại hậu quả nguy hiểm về sau này.

Thứ hai, đó là do thực trạng các cơ sở khám sản phụ khoa nhiều nhưng không chọn lọc, không đảm bảo về chất lượng y tế. Nắm bắt được nhu cầu thăm khám định kỳ sức khỏe sinh sản của chị em, hàng loạt cơ sở thăm khám phụ khoa mọc ra như nấm. Số lượng lại không đi đôi với chất lượng, đại đa số các cơ sở khám sản phụ khoa ở Hà Nội đều hoạt động thiếu giấy phép, trang thiết bị không đảm bảo, đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế non kinh nghiệm, thiếu chuyên môn.

Khan hiếm cơ sở khám sản phụ khoa uy tín, hợp túi tiền khiến nhiều người thực sự hoang mang khi muốn tìm cho mình một địa chỉ khám bệnh.

Khám phụ khoa tại các bệnh viện công, bệnh nhân thường mệt mỏi khi phải chờ đợi nhiều tiếng đồng hồ, nhiều thủ tục rườm rà. Trong khi đó, tại các phòng khám tư nhân lại nơp nớp nỗi lo bị hét giá, móc túi rồi thiết bị cũ, cơ sở kém chất lượng… Rất nhiều trường hợp bệnh nhân phải chi trả số tiền khổng lồ mà bệnh không hề thuyên giảm chỉ vì tin vào những mẫu quảng cáo hấp dẫn, bắt mắt của nhiều phòng khám không phù hợp tiêu chuẩn y tế.

Để tránh gặp phải những trường hợp này, người bệnh cần tìm được cơ sở ý tế uy tín, có đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao, giàu y đức. Song song với đó phải có cơ sở vật chất khang trang, máy móc hiện đại và đồng bộ.

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội – địa chỉ khám chữa bệnh phụ sản khoa chất lượng cao

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội là bệnh viện tuyến cuối về kỹ thuật sản phụ khoa của cả nước. Các khoa khám ngoại trú của Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đồng thời cũng là địa chỉ phòng khám phụ sản khoa tốt bậc nhất ở Hà Nội.

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội hội tụ đầy đủ những yếu tố để thuyết phục người bệnh lựa chọn và tin tưởng điều trị.

Trước hết, đây là bệnh viện đầu ngành sở hữu đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn, được đào tạo bài bản. So với các phòng khám tư nhân thì chi phí khám chữa bệnh thấp hơn đáng kể. Người bệnh có thể khám, chữa bệnh theo bảo hiểm y tế để bảo hiểm hỗ trợ thanh toán.

Bệnh viện với hệ thống máy móc, trang thiết bị phục vụ điều trị bệnh được đầu tư đa dạng, đầy đủ nên có thể đáp ứng được hầu hết mọi nhu cầu khám, chữa bệnh của người dân.

Trên thực tế, nhiều bệnh nhân gặp phải những căn bệnh hiếm và nguy hiểm thì thường được chuyển đến bệnh viện Phụ Sản Hà Nội sau khi đã khám đi khám lại tại nhiều nơi khác.

Chính những điều này đã làm nên uy tín của bệnh viện và chứng minh sự tin tưởng của người bệnh, gia đình bệnh nhân đối với Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội là hoàn toàn đúng đắn.

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội – 929 La Thành – P.Ngọc Khánh, Q.Ba Đình

Tổng đài đặt khám: 19006922

Website: benhvienphusanhanoi.vn

Nguồn: http://m.doisongphapluat.com/doi-song/suc-khoe-lam-dep/ha-noi-khan-hiem-co-so-kham-san-phu-khoa-uy-tin-hop-tui-tien-a240336.html

Tổ Truyền thông