Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Hội thảo Reliefband tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Hội thảo Reliefband tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Ngày 4/6/2019, được sự đồng ý của Thầy thuốc nhân dân – PGS. TS. BS. Nguyễn Duy Ánh – Giám đốc bệnh viện Phụ Sản Hà Nội, công ty TAPICO vinh dự tổ chức “Hội thảo giới thiệu thiết bị y tế Reliefband” tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội.

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội là một trong ba cơ sở y tế đầu ngành về Sản phụ khoa. Trải qua 40 năm xây dựng và phát triển, vượt nhiều khó khăn, thử thách, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội ngày nay đã trở thành bệnh viện tuyến cuối của Bộ Y tế về chuyên môn kỹ thuật sản phụ khoa, một trong những cơ sở khám và điều trị sản phụ khoa tốt nhất trong nước với đội ngũ bác sĩ, hộ sinh, điều dưỡng và kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, là những bác sĩ nổi tiếng được nhân dân tin yêu cả về chuyên môn và y đức.

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội luôn là địa điểm quen thuộc của các hội thảo, hội nghị khoa học uy tín trong và ngoài nước. Tại đây, các nghiên cứu của cán bộ y bác sĩ bệnh viện được công bố, trao đổi, học hỏi với các bác sĩ đầu ngành, được hỗ trợ và thực hiện một cách có hiệu quả. Bên cạnh đó, các chương trình hợp tác đào tạo, cung cấp trang thiết bị y tế, tăng cường chất lượng dịch vụ với các tổ chức và bệnh viện trên thế giới như Tổ chức Y tế thế giới, Global Fund, Family Health International…

Nhận sự ủng hộ từ phía bệnh viện, TAPICO đã giới thiệu thành công thiết bị y tế Reliefband tại hội thảo. Công ty CP TM và ĐT Thịnh Vượng Việt Nam (TAPICO) là đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền thiết bị y tế Reliefband của Mỹ tại Việt Nam.

Hội thảo Reliefband tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội - 2

Reliefband là thiết bị y tế Class II an toàn không cần kê đơn, chống say tàu xe – ốm nghén – tiền đình. Sản phẩm được nghiên cứu và đầu tư công phu với tổng chi phí lên đến trên 100 triệu đô la Mỹ, đạt hơn 25 bằng sáng chế tại Mỹ và các nước cùng hơn 20 nghiên cứu lâm sàng đã được đăng trên các tạp chí khoa học hàng đầu thế giới.

Hội thảo Reliefband tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội - 3

Thiết bị sử dụng “Công nghệ kích thích thần kinh – Nerve Stimulation Technology (NST)”, cơ bản là sự thích hợp hóa “Phương pháp điện xung trị liệu kích thích thần kinh bằng dòng điện xuyên qua da”. Reliefband được đeo vào mặt trong cổ tay và kích thích xung điện vào dây thần kinh trung vị để nhanh chóng giảm các triệu chứng đau đầu, chóng mặt, buồn nôn, mất thăng bằng.

Hội thảo Reliefband tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội - 4

Reliefband được chứng nhận bởi FDA (Cục quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ) về hiệu quả chống say tàu xe - ốm nghén – tiền đình mà không cần dùng thuốc, không có tác dụng phụ, an toàn với cả trẻ em, người lớn tuổi và phụ nữ mang thai. Hỗ trợ giảm nhanh tình trạng nôn nghén cho các mẹ bầu.

Thiết bị đã được hàng triệu người tiêu dùng sử dụng rộng rãi tại các thị trường Mỹ, Châu Âu, Úc gần 20 năm nay, được đề cử trên website của Cục Công nghệ thông tin - Bộ Y Tế (ehealth.gov.vn) về hiệu quả điều trị.

Hội thảo Reliefband tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội - 5

TAPICO xin chân thành cảm ơn Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội, đội ngũ giáo sư, y bác sĩ đã dành cho chúng tôi vinh dự được tổ chức “Hội thảo giới thiệu thiết bị y tế Reliefband” tại viện với mục tiêu bảo vệ sức khỏe cộng đồng, đem đến những ứng dụng khoa học kỹ thuật cao từ các nước tiên tiến, hỗ trợ điều trị, nâng cao sức khỏe cho người Việt.

Nguồn: https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/hoi-thao-reliefband-tai-benh-vien-phu-san-ha-noi-c683a1056584.html

Tổ Truyền thông