Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Khoa Hỗ trợ sinh sản Bệnh viện Phụ sản Hà Nội: Mang mật ngọt cho đời

Khoa Hỗ trợ sinh sản Bệnh viện Phụ sản Hà Nội: Mang mật ngọt cho đời

Với đội ngũ Y Bác sĩ tận tâm với người bệnh, mỗi năm Khoa Hỗ trợ sinh sản Bệnh viện Phụ sản Hà Nội đã thực hiện trên hàng ngàn lượt khám và tư vấn, hỗ trợ “ươm mầm” thành công cho hàng ngàn em bé đem lại niềm hạnh phúc vô bờ cho rất nhiều gia đình hiếm muộn.

Từ năm 2010, Khoa Hỗ trợ sinh sản đã thực hiện thành công một số kĩ thuật trong điều trị hiếm muộn như: Thụ tinh trong ống nghiệm (In vitro Fertilization - IVF); Kĩ thuật chọc hút tinh trùng từ mô tinh hoàn (TESE - Testicular Sperm Extraction); Trữ lạnh phôi (embryo cryopreservation) và rã đông, chuyển phôi trữ (frozen embryo replacement); Giảm thai cho các trường hợp đa thai (fetal reduction)...

Dưới sự chỉ đạo của PGS.TS.BS Nguyễn Duy Ánh – Giám đốc Bệnh viện phụ sản Hà Nội đã mang lại nhiều thành công vượt trội với tỷ lệ có thai cao. Hiện nay Khoa Hỗ trợ sinh sản đã tiến hành phát triển thêm nhiều kỹ thuật hiện đại và hiệu quả. Tiêu biểu có thể kể đến như: Sử dụng AMH trong đánh giá dự trữ buồng trứng; Hỗ trợ phôi thoát màng bằng laser; Gần 100% bệnh nhân được tiếp cận kĩ thuật hỗ trợ phôi thoát màng...

Bên cạnh đó, công tác chăm sóc người bệnh tại Khoa hỗ trợ sinh sản vô cùng chu đáo và tận tình. Khoa đã triển khai thành công quy trình đặt lịch khám online, giúp giảm thiểu tối đa thời gian chờ đợi, chi phí và công sức đi lại cho bệnh nhân. Đồng thời, xây dựng kịch bản đón tiếp ở tất cả các vị trí bằng cả Tiếng Việt và Tiếng Anh nhằm tối ưu hóa năng lực giao tiếp hướng tới chăm sóc người bệnh một cách tận tâm nhất.

Ứng dụng Bệnh viện Phụ sản Hà Nội giúp đặt lịch khám bệnh online nhanh chóng, tiện lợi

Nhằm hiểu sâu hơn về lĩnh vực sinh sản cũng như để phát triển hơn trong lĩnh vực đội ngũ Bác sĩ tại khoa Hỗ trợ sinh sản đã không ngừng học tập, trau dồi kinh nghiệm, tham gia nghiên cứu khoa học chuyên sâu. Rất nhiều các nghiên cứu khoa học của các bác sĩ đã đem lại những giá trị vô cùng to lớn như: Mối liên quan về độ dày niêm mạc tử cung với tỷ lệ có thai đối với các trường hợp thụ tinh nhân tạo. (Ths. Bs Nguyễn Thị Minh Khai); Nghiên cứu về triển khai tinh dịch đồ theo WHO 2010. (Bs Nguyễn Thị Linh); Nghiên cứu kết quả thụ tinh ống nghiệm của phác đồ GNRH Antagonist. (Bs CK II Phạm Thúy Nga)...

Bác sĩ CKII Phạm Thúy Nga – Trưởng Khoa Hỗ trợ sinh sản tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội chia sẻ: “Niềm vui của chúng tôi được nhân lên khi chứng kiến niềm hạnh phúc của các cặp vợ chồng có tin mừng. Những lúc thất bại, chúng tôi động viên bệnh nhân đừng bỏ cuộc mà hãy tiếp tục đi tiếp”. Quả thực, chữa vô sinh hiếm muộn là một quá trình lâu dài và gian nan từ công tác tư tưởng đến công tác chuyên môn đều phải vô cùng tâm huyết.

Trong thời gian tới, Khoa Hỗ trợ sinh sản sẽ đặc biệt chú trọng tới công tác đào tạo các cán bộ chuyên môn, đồng thời khuyến khích đội ngũ bác sĩ tích cực tham gia các hội thảo chuyên đề, các khóa tập huấn trong và ngoài nước. Hướng tới nâng cao sức khỏe sinh sản cho phụ nữ Việt Nam, tiếp tục phấn đấu giữ vững uy tín của một trung tâm IVF lớn tại miền Bắc.

Trải qua gần 15 năm xây dựng và phát triển, Khoa Hỗ trợ sinh sản đã ngày càng hoàn thiện và lớn mạnh cả về số lượng cũng như chất lượng dịch vụ, khẳng định được vị trí của mình trong lĩnh vực chuyên sâu Hỗ trợ sinh sản. Từ đó, quyết tâm trở thành đơn vị đi đầu trong lĩnh vực Hỗ trợ sinh sản Thủ đô, góp phần tích cực vào sự phát triển bền vững của Bệnh viện Phụ sản Hà Nội./.

Nguồn: https://vietnamhoinhap.vn/article/khoa-ho-tro-sinh-san-benh-vien-phu-san-ha-noi-mang-mat-ngot-cho-doi---n-35036

Hà Trang - Tổ Truyền thông