Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Khoa Khám chuyên sâu Sản Phụ khoa và Sơ sinh: Dịch vụ tận tâm, uy tín chất lượng

Khoa Khám chuyên sâu Sản Phụ khoa và Sơ sinh: Dịch vụ tận tâm, uy tín chất lượng

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội – Bệnh viện chuyên khoa đầu ngành về sản khoa. Để góp vào sự thành công này, nội sâu bên trong các Khoa chuyên môn luôn được chú trọng đào tạo tốt nhất. Một trong những khoa được đánh giá cao đối với lĩnh vực Sản phụ khoa đó chính là Khoa Khám chuyên sâu Sản Phụ khoa và Sơ sinh.

Về công tác lãnh đạo, Khoa Khám chuyên sâu Sản Phụ khoa và Sơ sinh tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội gồm: Ths. Bs CKII Phạm Phương Hạnh - Trưởng khoa; Ths. Bs Nguyễn Thị Minh Thanh - Phó trưởng khoa ; CN Phương Thu Hồng - Điều dưỡng trưởng...

Khoa Khám chuyên sâu Sản Phụ khoa và Sơ sinh có chức năng nhiệm vụ thực hiện các ca thủ thuật trong ngày. Các dịch vụ mũi nhọn chuyên sâu của khoa như: Khâu vòng cổ tử cung và cắt chỉ khâu vòng; Phẫu thuật thẩm mỹ tầng sinh môn; Bóc u tuyến Bactholin, u lạc nội mạc tử cung; Chích Abces tuyến Bactholin; Bóc nhân xơ vú lành tính...

Các kỹ thuật tại Khoa Khám chuyên sâu Sản Phụ khoa và Sơ sinh luôn được thực hiện bởi các bác sỹ có trình độ chuyên môn cao với kỹ thuật giảm đau tốt nhất. Người bệnh luôn hài lòng khi được đội ngũ Nữ hộ sinh, điều dưỡng luôn tư vấn, hướng dẫn, chăm sóc tận tình chu đáo.

Công việc hằng ngày tại khoa bệnh viện sẽ tiến hành tổ chức thăm khám và làm hồ sơ quản lý thai khoảng 300 bệnh nhân với chất lượng phục vụ tốt nhất. Khoa đã phối hợp với tổ Công nghệ thông tin triển khai hệ thống lấy số tự động theo hướng dẫn của Sở Y tế giúp quá trình khám bệnh được thuận lợi, nhanh chóng và hiệu quả.

Song song với đó, mỗi tháng khoa tiếp nhận trên 600 ca chuyển dạ đẻ và phẫu thuật sản phụ khoa vào các khu dịch vụ của bệnh viện. Khoa luôn sẵn sàng tiếp nhận các ca cấp cứu, có trường hợp sản phụ chuyển dạ không kịp chuyển lên phòng đẻ, đã được đỡ đẻ an toàn tại khoa, xóa tan sự lo lắng, mang lại niềm vui cho cả gia đình sản phụ.

Không những thế, Khoa Khám chuyên sâu Sản Phụ khoa và Sơ sinh tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội luôn chú trọng công tác đào tạo, bồi dưỡng cho đội ngũ cán bộ, nhân viên, là lực lượng nòng cốt mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho người bệnh. Luôn quan tâm và chăm lo đến đời sống vật chất và tinh thần của đội ngũ cán bộ, nhân viên góp phần vào sự phát triển của khoa nói riêng và bệnh viện nói chung.

Tin rằng, với những nỗ lực không ngừng của các Y Bác sĩ tại Khoa Khám chuyên sâu Sản Phụ khoa và Sơ sinh sẽ góp phần cùng khác Khoa chuyên môn khác thực hiện tốt nhiệm vụ của mình. Từ đó hướng tới đưa Bệnh viện Phụ sản Hà Nội trở thành địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, chất lượng của nhân dân./.

Nguồn: https://vietnamhoinhap.vn/article/khoa-kham-chuyen-sau-san-phu-khoa-va-so-sinh-dich-vu-tan-tam-uy-tin-chat-luong---n-35063

Hà Trang - Tổ Truyền thông