Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Lãnh đạo Tổng LĐLĐVN thăm, chúc mừng cán bộ nhân viên ngành y

Lãnh đạo Tổng LĐLĐVN thăm, chúc mừng cán bộ nhân viên ngành y

Ngày 26.2, nhân dịp kỷ niệm 64 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27.2), Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐVN Ngọ Duy Hiểu đã đến thăm, chúc mừng lãnh đạo, cán bộ nhân viên Bộ Y tế, Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Lão khoa Trung ương và Bệnh viện Phụ sản Hà Nội.

Tại các nơi đến thăm, Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐVN Ngọ Duy Hiểu chia sẻ những vất vả, áp lực của cán bộ, nhân viên ngành y tế; đồng thời đánh giá cao những nỗ lực vượt bậc, sự đổi mới mạnh mẽ của ngành y trong thời gian qua.

Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐVN chúc cán bộ nhân viên mạnh khỏe, công việc thuận lợi, đáp ứng tốt hơn yêu cầu của thời đại mới; xứng đáng “thầy thuốc như mẹ hiền”. 

Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐVN mong các cơ sở y tế nâng cao năng lực chuyên môn; không chỉ chăm sóc, chữa bệnh về thể chất mà còn về tinh thần cho người bệnh.

Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐVN Ngọ Duy Hiểu thăm, tặng quà lãnh đạo, cán bộ nhân viên Bệnh viện phụ sản Hà Nội. Ảnh: Quế Chi
Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐVN Ngọ Duy Hiểu thăm hỏi sản phụ tại Bệnh viện. Ảnh: Quế Chi

Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐVN Ngọ Duy Hiểu bày tỏ mong muốn CĐ các bệnh viện tiếp tục có những hoạt động sôi nổi chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam; khích lệ tinh thần tận tụy, phục vụ người dân của cán bộ, nhân viên. 

Lãnh đạo các đơn vị bày tỏ cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Tổng LĐLĐVN đến cán bộ nhân viên ngành y tế, đồng thời mong tiếp tục nhận được nhiều hơn sự quan tâm của lãnh đạo Tổng LĐLĐVN trong thời gian tới. 

Nguồn: 

https://laodong.vn/cong-doan/lanh-dao-tong-ldldvn-tham-chuc-mung-can-bo-nhan-vien-nganh-y-659444.ldo

http://congdoan.vn/tin-tuc/tuyen-truyen-giao-duc-3576/pho-chu-tich-tld-ngo-duy-hieu-tham-chuc-mung-lanh-dao-can-bo-nhan-vien-nganh-y-te-409584.tld

Tổ Truyền thông