Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Mẹ Hà Nội 5 lần sinh con đều nhất định chọn Bệnh viện Phụ sản Hà Nội vì lý do này, nghe xong mẹ nào cũng gật gù tâm đắc

Mẹ Hà Nội 5 lần sinh con đều nhất định chọn Bệnh viện Phụ sản Hà Nội vì lý do này, nghe xong mẹ nào cũng gật gù tâm đắc

Dù hiện nay có nhiều bệnh viện sản tư với dịch vụ rất "hot" nhưng lần sinh con thứ 5, chị Ngọc Ánh vẫn quyết định lựa chọn Bệnh viện Phụ sản Hà Nội.

Lần đầu đi sinh là năm 2007, 13 năm sau, khi sinh con lần thứ 5, bà mẹ xinh đẹp Trần Ngọc Ánh (hiện đang sinh sống tại Hà Nội), vẫn lựa chọn Bệnh viện Phụ sản Hà Nội là nơi sinh nở của mình. Không phải lăn tăn về vấn đề kinh tế nhưng cả 5 lần sinh nở, chị Ánh đều chọn bệnh viện này bởi những lý do hết sức thuyết phục.

"Mọi người biết đấy, mỗi lần đẻ là 1 lần người phụ nữ hy sinh và đánh đổi rất nhiều thứ. Có những ca đẻ mà khi lâm bồn mới xảy ra biến cố. Cho nên mình chỉ muốn những lúc cần thiết sẽ có đội ngũ bác sĩ giỏi nhất và đầy kinh nghiệm xử lý mọi việc cho mình, như thế là yên tâm nhất", chị Ngọc Ánh tâm sự.

Đi sinh như đi nghỉ dưỡng, y tá, bác sĩ rất nhiệt tình

Theo chị Ngọc Ánh chia sẻ, trải qua 5 lần sinh con tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, chị thấy dịch vụ sinh nở tại viện đã thay đổi khá nhiều. Lần thứ 5 này, chị đăng kí sinh dịch vụ ở khu D3 là khu có dịch vụ hiện đại, đầy đủ nhất của viện. Tổng chi phí sinh thường khoa tự nguyện D3, sử dụng tất cả các dịch vụ khi sinh và sau sinh như chiếu tia plasma cho mẹ, chăm sóc phục hồi cho mẹ sau sinh, sàng lọc sơ sinh tất cả các bệnh cho bé... chị Ngọc Ánh phải chi trả là khoảng 22 triệu đồng.

Phòng nghỉ xịn sò như khách sạn 5 sao, lại yên tâm vì bác sĩ đầu ngành, bảo sao mẹ Hà Nội 5 lần đi sinh đều nhất định chọn Bệnh viện Phụ sản Hà Nội - Ảnh 1.

Chị Ngọc Ánh đăng kí sinh thường khu dịch vụ D3.

Đăng kí gói sinh thường này, sản phụ sẽ được yêu cầu bác sĩ với phòng sinh riêng biệt; áp dụng phương pháp "đẻ không đau"; người nhà được vào phòng sinh, đồng hành cùng sản phụ trong cuộc vượt cạn; viện chuẩn bị đầy đủ các đồ dùng cần thiết cho mẹ và bé (đồ mặc hàng ngày, chăn, ga, gối, màn, giỏ, chậu, phích, móc...); bác sĩ trực tiếp đến giường thăm khám hàng ngày cho cả mẹ và bé...

"Mình đăng ký đẻ dịch vụ ở khu D3 thích lắm luôn. Tuyệt đối không bị mùi bệnh viện, sạch sẽ cực kỳ. Đặc biệt mình thấy y tá hay điều dưỡng, bác sĩ lúc nào cũng đông và tấp nập, lại rất nhiệt tình. Y tá sẵn sàng dạy các mẹ cách cho con ti. Các bác sĩ cũng vào hỏi thăm mẹ và bé thường xuyên, dặn dò đủ thứ", chị Ngọc Ánh chia sẻ cảm nhận của mình sau những ngày đi đẻ vừa qua.

Riêng về phòng lưu viện, khu D3 cung cấp các loại phòng như: phòng VIP 1 giường; phòng VIP 2 giường; phòng 2 giường; phòng 3 - 4 giường. Chị Ánh đăng kí phòng VIP nằm 1 mình một phòng với mức giá 2,5 triệu đồng/đêm. Đây là hạng phòng cao cấp nhất với mức giá đắt đỏ nhất ở Bệnh viện Phụ sản Hà Nội. Nhìn những hình ảnh chị Ánh chụp tại phòng lưu viện, ai cũng trầm trồ vì không ngờ Bệnh viện Phụ sản Hà Nội hiện nay cũng có phòng sang-xịn-mịn như thế. Chia sẻ cảm nhận của mình về hạng phòng này, bà mẹ Hà thành cho biết: "Phòng nghỉ như khách sạn 5 sao, đầy đủ tiện nghi chẳng thiếu thứ gì. Hạng phòng này có phòng vệ sinh khép kín riêng, có cả tủ đựng đồ,nôi cho bé, tủ lạnh, ti vi, bàn trà và sofa cho người nhà ngồi, rất rộng rãi và thoải mái".

Phòng nghỉ xịn sò như khách sạn 5 sao, lại yên tâm vì bác sĩ đầu ngành, bảo sao mẹ Hà Nội 5 lần đi sinh đều nhất định chọn Bệnh viện Phụ sản Hà Nội - Ảnh 3.

Phòng nghỉ xịn sò như khách sạn 5 sao, lại yên tâm vì bác sĩ đầu ngành, bảo sao mẹ Hà Nội 5 lần đi sinh đều nhất định chọn Bệnh viện Phụ sản Hà Nội - Ảnh 4.

Phòng lưu viện rộng rãi, tiện nghi, có nôi nằm riêng cho bé.

Chia sẻ thêm về tiện nghi của phòng dịch vụ ở khu D3, chị Ánh tiết lộ: "Mọi người đi đẻ chẳng cần mang bình giữ nhiệt hay phích nước đâu. Ở viện có sẵn bình nước nóng để pha sữa cho bé cực sạch mà tiện".

Có cả phòng phục hồi sàn chậu sau sinh

Thêm một lý do khiến bà mẹ 5 con "chưa bao giờ thất vọng, khi sinh như đi nghỉ dưỡng tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội" đó là hiện nay bệnh viện còn có cả phòng chăm sóc dành cho các mẹ sau sinh với các dịch vụ như xông âm đạo bằng lá trầu không để tránh viêm nhiễm, tắm khô, gội đầu khô, chiếu tia plasma.

Phòng nghỉ xịn sò như khách sạn 5 sao, lại yên tâm vì bác sĩ đầu ngành, bảo sao mẹ Hà Nội 5 lần đi sinh đều nhất định chọn Bệnh viện Phụ sản Hà Nội - Ảnh 5.

Phòng nghỉ xịn sò như khách sạn 5 sao, lại yên tâm vì bác sĩ đầu ngành, bảo sao mẹ Hà Nội 5 lần đi sinh đều nhất định chọn Bệnh viện Phụ sản Hà Nội - Ảnh 6.

Phòng nghỉ xịn sò như khách sạn 5 sao, lại yên tâm vì bác sĩ đầu ngành, bảo sao mẹ Hà Nội 5 lần đi sinh đều nhất định chọn Bệnh viện Phụ sản Hà Nội - Ảnh 7.

Bệnh viện mới cung cấp thêm dịch vụ xông vùng kín sau sinh

Phòng nghỉ xịn sò như khách sạn 5 sao, lại yên tâm vì bác sĩ đầu ngành, bảo sao mẹ Hà Nội 5 lần đi sinh đều nhất định chọn Bệnh viện Phụ sản Hà Nội - Ảnh 8.

Xông vùng kín giúp sản phụ sinh thường nhanh hồi phục.

Tại khoa D3, sau khi được bác sĩ thăm khám đảm bảo đủ điều kiện sức khỏe các mẹ có thể đăng ký ngay dịch vụ xông hơi vùng kín sau sinh. Tại phòng phục hồi sàn chậu sau sinh, các sản phụ sẽ được: hướng dẫn các bước để quá trình xông hơi diễn ra hiệu quả nhất; thư giãn với âm nhạc; massage thư giãn vùng lưng khi ngồi ghế xông hơi. Giá dịch vụ xông vùng kín là 200.000 đồng/lần.

Nguồn: 

http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/me-ha-noi-5-lan-sinh-con-deu-nhat-dinh-chon-benh-vien-phu-san-ha-noi-vi-ly-do-nay-nghe-xong-me-nao-cung-gat-gu-tam-dac-162202311150055720.htm

https://afamily.vn/me-ha-noi-5-lan-sinh-con-deu-nhat-dinh-chon-benh-vien-phu-san-ha-noi-vi-ly-do-nay-nghe-xong-me-nao-cung-gat-gu-tam-dac-20201122233631454.chn

Hà Trang - Tổ Truyền thông