Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Sàng lọc chẩn đoán trước sinh

Sàng lọc chẩn đoán trước sinh

Hành trình mang thai là điều tuyệt vời nhất và cũng là niềm hạnh phúc vô bờ bến của người mẹ.

Hành trình mang thai là điều tuyệt vời nhất và cũng là niềm hạnh phúc vô bờ bến của người mẹ. Mang trong mình một mầm sống bé bỏng, mẹ luôn háo hức, tò mò về sự phát triển của con yêu khi con đang dần lớn lên trong cơ thể mẹ. 
Nhưng bên cạnh đó, quá trình mang thai cũng mang lại sự mệt mỏi và đặc biệt là những nỗi lo âu. Mẹ liên tục đặt ra những câu hỏi, thắc mắc về sức khỏe của sinh linh bé bỏng…

- 35 tuổi mới sinh con, có phải là quá muộn hay không?
- Mẹ lớn tuổi có nguy cơ sinh em bé bị dị tật, vậy làm thế nào để biết chắc chắn là con sinh ra sẽ không gặp những vấn đề sức khỏe nghiêm trọng?

 

Đừng để những lo lắng ảnh hưởng đến tâm trạng mẹ bầu và sức khỏe thai nhi, khi bạn hoàn toàn có thể chủ động kiểm tra.

🌱 Lựa chọn Trung tâm Sàng lọc, Chẩn đoán Trước sinh và Sơ sinh thuộc Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội, lựa chọn phương pháp NIPS/NIPT - Phương pháp sàng lọc không xâm lấn, thực hiện bằng cách phân tích ADN tự do của thai nhi có trong máu mẹ, có thể thực hiện rất sớm - từ tuần thứ 9 của thai kỳ, giúp xác định nguy cơ thai nhi mắc các bất thường nhiễm sắc thể như hội chứng Down, Edwards, Turner… với khả năng chính xác đến hơn 99%.

📌 Đặc biệt, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội còn triển khai những buổi Hội chẩn liên viện hàng tuần với chuyên gia về sản phụ khoa và di truyền từ các bệnh viện hàng đầu để đảm bảo tính chính xác và đúng đắn của bất kỳ quyết định nào.

Hãy để Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đồng hành cùng phụ nữ Việt Nam trên hành trình chào đón con yêu một cách an tâm và trọn vẹn nhất!❤️

☎ Hotline: 1900 6922 
- Nhánh 0: Tổng đài chăm sóc khách hàng
- Nhánh 2: Đặt lịch khám Trung tâm Sàng lọc, Chẩn đoán trước sinh và Sơ sinh
-------------------------

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội - Trung tâm Sàng lọc, Chẩn đoán trước sinh và Sơ sinh
📍Địa chỉ: Số 929 Đường La Thành, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội
📍Cơ sở 2: Số 38 Cảm Hội – Hai Bà Trưng – Hà Nội
📍Cơ sở 3: Số 10 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

Tổ Truyền thông