Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Bảo đảm các phương tiện chống rét cho người bệnh

Bảo đảm các phương tiện chống rét cho người bệnh

Các tỉnh miền Bắc, trong đó có Hà Nội đang trải qua những đợt rét nhất từ đầu mùa đông tới nay. Nhiệt độ ngoài trời có lúc giảm xuống dưới 13 độ C gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dân. Trước tình hình đó, bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã có nhiều biện pháp phòng, chống rét cho người bệnh và người nhà bệnh nhân.

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã rà soát, tăng cường hệ thống điều hòa hai chiều, máy sưởi, chăn ấm, các thiết bị giữ ấm, ... cho khách hàng đến khám và điều trị tại bệnh viện.

Tại các khoa khám bệnh số lượng khách hàng đến khám và điều trị ngoại trú hàng ngày khoảng 500 người, các phòng khám đều được trang bị hệ thống máy sưởi, điều hòa hai chiều đảm bảo sức khỏe cho khách hàng. Ngoài ra, tại các phòng mổ, phòng hồi sức tích cực, phòng cấp cứu, máy sưởi, máy điều hòa làm ấm luôn được bật để người bệnh đỡ lạnh. Tại phòng nội trú đều được trang bị điều hòa, quạt sưởi, chăn bông để đảm bảo giữ ấm cho sản phụ và em bé.

Đảm bảo phương tiện phòng chống rét tại Khoa Khám cấp cứu

Các sản phụ sinh con trong mùa lạnh này cũng được bệnh viện tặng tất đi chân -  vừa có tác dụng giữ ấm vừa có tác dụng giảm dãn tĩnh mạch sau sinh cho sản phụ.

Tặng tất cho sản phụ tại khoa D3

Thu Linh - Tổ Truyền thông