Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Cán bộ nhân viên Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội mong muốn được sẻ chia, nhân rộng tình nhân ái.

Cán bộ nhân viên Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội  mong muốn được sẻ chia, nhân rộng tình nhân ái.

Năm 2019, phong trào Người tốt việc tốt (NTVT) ngành y tế đã có nhiều chuyển biến tốt đẹp, sát với thực tế và đúng mục đích ý nghĩa của việc khen NTVT. Từ trong các phong trào thi đua đã xuất hiện ngày càng nhiều điển hình người tốt, việc tốt, góp phần quan trọng vào sự nghiệp đổi mới và phát triển của ngành Y tế thủ đô.

Tham dự hội nghị biểu dương Người tốt việc tốt ngành Y tế Hà Nội được tổ chức ngày 9/10/2019, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội vinh dự được nhận Cờ Thi đua của Chính Phủ, 05 cá nhân được đề cử khen thưởng NTVT cấp thành phố, 46 cá nhân được khen thưởng dang hiệu NTVT cấp ngành.

Thừa ủy quyền, TS Nguyễn Khắc Hiền - Giám đốc Sở Y tế hà Nội đã trao tặng Cờ Thi đua của Chính Phủ cho Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội là bênh viện hạng I chuyên ngành sản phụ khoa của thành phố Hà Nội và cũng là bệnh viện tuyến cuối chuyên ngành sản phụ khoa của Bộ Y tế. Hàng năm, bệnh viện Phụ Sản Hà Nội tiếp nhận và khám chữa bệnh ngoại trú cho 720.000 lượt người bệnh, khám chữa bệnh nội trú cho trên 74.000 lượt người bệnh của Hà Nội và các tỉnh lân cận. Ý thức được tầm quan trọng đó, bệnh viện luôn đầu tư trang thiết bị hiện đại, cập nhật các kỹ thuật mới nhất trên thế giới để người dân được tiếp cận và sử dụng những dịch vụ mới, hiện đại nhất. Tất cả đều hướng đến mục tiêu: “Nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, đáp ứng sự hài lòng của người bệnh”.

Ca mổ đầu tiên ứng dụng laze quang đông trong mổ nội soi can thiệp cho bào thai
bị hội chứng truyền máu song thai

Cùng với việc xây dựng bệnh viện, phát triển chuyên môn, ban lãnh đạo bệnh viện Phụ Sản Hà Nội và toàn thể nhân viên luôn hướng tới cộng đồng, sẻ chia với những đối tượng yếu thế. Rất nhiều buổi giáo dục giới tính miễn phí cho trẻ vị thành niên đã được tổ chức tại làng trẻ mồ côi, trường tiểu học và PTCS trong thành phố. Qua những đợt đi tuyến, hỗ trợ tuyến dưới về chuyên môn, nhận thấy cuộc sống bà con nơi đây còn rất nhiều khó khăn cần được giúp đỡ. Tháng 3 năm 2019, khảo sát thực tế tại các tỉnh thuộc tuyến bệnh viện Phụ Sản phụ trách: Bắc Giang, Lạng Sơn, Yên Bái, Đảng ủy, Ban giám đốc bệnh viện đã quyết định lựa chọn hỗ trợ xây dựng 45 ngôi nhà tình nghĩa cho các hộ nghèo tại các huyện Yên Bình tỉnh Yên Bái, huyện Yên Thế tỉnh Bắc Giang và huyện Đình Lập tỉnh Lạng Sơn. Tổng giá trị hỗ trợ trên 3 tỷ đồng. Tất cả đều xuất phát từ tấm lòng của con người với con người, Cán bộ nhân viên Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội mong muốn sẻ chia, muốn lan rộng tình nhân ái. Muốn cho đi mà không mong nhận lại với một hy vọng lòng tốt sẽ song hành cùng kết quả tốt đẹp. Trong cuộc sống, khi một niềm vui được cho đi là chúng ta đang nhân thêm nhiều lần niềm vui ấy.

Ban giám đốc bệnh viện trao tặng nhà tình nghĩa cho các hộ nghèo

Tập thể cán bộ nhân viên Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội được trao tặng Cờ Thi đua của Chính Phủ - Đây là phần thưởng cao quý, có sức lan tỏa, động viên đội ngũ hơn 1500 cán bộ công chức, viên chức, người lao động của bệnh viện tiếp tục đoàn kết, thi đua, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ vì sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe cho người dân.

Danh hiệu NTVT được trao cho cán bộ nhân viên Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội trong Hội nghị biểu dương NTVT ngành Y tế Hà Nội năm 2019

Thu Linh - Tổ Truyền thông