Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Chương trình đào tạo nâng cao và cập nhật kiến thức soi cổ tử cung

Chương trình đào tạo nâng cao và cập nhật kiến thức soi cổ tử cung

Nằm trong thỏa thuận hợp tác giữa Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội và công ty TruScreen của Úc, công ty TNHH sức khỏe Gorton Việt Nam, sáng ngày 14/10/2019 tại Bệnh viện Phụ Sản HÀ Nội đã diễn ra khóa đào tạo nâng cao và cập nhật kiến thức soi cổ tử cung cho 25 học viên là bác sĩ của bệnh viện và bác sĩ tuyến dưới.

Giảng viên là PGS Micheal J Campion - một chuyên viên cao cấp và là Trưởng khoa lâm sàng tại Trung tâm Ung thư phụ khoa thuộc Bệnh viện Phụ Nữ Hoàng Gia Sydney. Ông đồng thời là cố vấn cho Trung tâm Sức Khỏe Phụ Nữ và Trẻ Em, thuộc Đại học New South Wales (Úc). PGS Michael J. Campion là một chuyên viên có kinh nghiệm hơn 30 năm làm việc trong lĩnh vực lâm sàng, là một chuyên gia với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực soi cổ tử cung.

Các học viên sẽ được đào tạo về: tiền ung thư cổ tử cung, sàng lọc ung thư cổ tử cung, soi cổ tử cung, phân loại soi cổ tử cung, các chỉ số, dấu hiệu cảnh báo của ung thư xâm lấn…

                                                                                                                                                   Ảnh: Quốc Hoàn

Theo PGS.TS.BS Nguyễn Duy Ánh – Giám đốc bệnh viện: đào tạo nâng cao chất lượng khám chữa bệnh là hoạt động thường quy của Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội. Năm 2019 là năm bệnh viện hướng tới 5 mũi nhọn trong đó có hợp tác quốc tế. Khóa học này là kết quả của việc phát triển hợp tác quốc tế nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh hướng tới sự hài lòng của người bệnh của Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội .

Thu Linh  - Tổ Truyền thông