Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Chương trình "Vì sức khỏe người Việt" và lễ tuyên dương tập thể, cá nhân tiêu biểu "Vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt"

Chương trình

Chiều ngày 25/8/2019 tại Nhà hát Star Galaxy, Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam (Hội GDCSSKCĐ Việt Nam) đã tổ chức Chương trình ‘Vì sức khỏe người Việt’ và tuyên dương các tập thể, cá nhân tiêu biểu "Vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt", "Thương hiệu vàng vì sức khỏe người Việt".

Đến với chương trình có sự tham dự của đồng chí Nguyễn Lam – Phó trưởng ban dân vận TW, ông Nguyễn Hồng Quân - Nguyên Ủy viên Ban Chấp hành TW Đảng – Chủ tịch Hội GDCSSKCĐ Việt Nam, TS. Nguyễn Thiện Trưởng nguyên Thứ trưởng Bộ Y tế - Phó chủ tịch thường trực Hội GDCSSKCĐ Việt Nam – trưởng ban tổ chức chương trình cùng đại diện các cơ quan ban ngành địa phương, các đơn vị khối doanh nghiệp, các đơn vị y tế, thầy thuốc, lương y trong cả nước cùng về tham dự chương trình.

TS. Nguyễn Thiện Trưởng - Nguyên Thứ trưởng Bộ Y tế - Phó chủ tịch thường trực Hội GDCSSKCĐ Việt Nam – Trưởng ban tổ chức chương trình phát biểu khai mạc chương trình.

Phát biểu khai mạc chương trình, TS. Nguyễn Thiện Trưởng - Nguyên Thứ trưởng Bộ Y tế - Phó chủ tịch thường trực Hội GDCSSKCĐ Việt Nam – Trưởng ban tổ chức chương trình nhấn mạnh: "Sức khỏe là trạng thái thoải mái, toàn diện về thể chất. Sức khỏe là vốn quý nhất của con người, là một trong những điều cơ bản để con người sống hạnh phúc, từ đó góp phần xây dựng gia đình, xã hội, kinh tế của đất nước và nhân loại. Thực hiện ý tưởng của Bác Hồ, Đảng và Nhà nước ta luôn luôn đề cao quan điểm chăm sóc sức khỏe, luyện tập và phòng bệnh là mục tiêu phát triển của xã hội và đất nước".

Tham dự chương trình, Thầy thuốc nhân dân - PGS. TS. BS. Nguyễn Duy Ánh - Giám đốc Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã chia sẻ trong buổi tọa đàm về việc Bệnh viện thực hiện Nghị quyết số 20 - NQ/TW ngày 25/10/2017 của Ban Chấp hành TW Đảng về công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân. Bệnh viện đã tăng cường công tác khám chữa bệnh cho người dân đồng thời không ngừng phát triển những hoạt động nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh ngày một hoàn thiện hơn. Đặc biệt, Nghị quyết 20 đã đề cập đến vấn đề tự chủ y tế - một xu hướng tất yếu hiện nay. Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã được Nhà nước cho phép tự chủ những năm gần đây và trong thời gian qua, Bệnh viện đã tự vươn lên trong quản lý, công tác khám chữa bệnh và những vấn đề khác như nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế. Nghị quyết 20 thực sự soi sáng, chỉ đường các bệnh viện trên cả nước làm tốt hơn công tác khám chữa bệnh cho nhân dân, công tác quản lý bệnh viện, đặc biệt trong phát triển các mũi nhọn chuyên sâu của bệnh viện.

Chương trình tọa đàm về vấn đề chăm sóc sức khỏe

Qua 40 năm không ngừng phấn đấu, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã được công nhận Bệnh viện Chuyên khoa hạng I của Thành phố Hà Nội, trở thành địa chỉ tin cậy của người dân Thủ đô và các khu vực lân cận. Với sự đầu tư và định hướng đúng đắn, Bệnh viện ngày càng hoàn thiện cả về quy mô cơ sở vật chất, nhân lực và trình độ đáp ứng đúng tiêu chuẩn bệnh viện tuyến cuối chuyên ngành sản phụ khoa. Cùng với sự phát triển lớn mạnh của Bệnh viện cả về chất lượng chuyên môn và tay nghề của lương y bác sĩ, Bệnh viện đã vinh dự được Nhà nước trao tặng Huân chương Độc lập hạng III, Bằng khen của Thủ tướng chính phủ.

Chương trình đã trao cúp, chứng nhận và bằng khen nhằm tuyên dương các tập thể, cá nhân tiêu biểu "Vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt", "Thương hiệu vàng vì sức khỏe người Việt". Với những thành quả và đóng góp to lớn cho sức khỏe cộng đồng, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội vinh dự đón nhận “Chứng nhận Top 10 đơn vị điển hình xuất sắc vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng” và “Biểu tượng vàng Vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng”. 

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội vinh dự đón nhận “Chứng nhận Top 10 đơn vị điển hình xuất sắc vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng” và “Biểu tượng vàng Vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng”

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội có được như ngày hôm nay chính là nhờ sự lãnh đạo của Thầy thuốc nhân dân - PGS. TS. BS. Nguyễn Duy Ánh. Tại chương trình, Thầy thuốc nhân dân - PGS. TS. BS. Nguyễn Duy Ánh nhận trao tặng "Bảng vàng Nhà lãnh đạo tiêu biểu vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng”.

Thầy thuốc nhân dân - PGS. TS. BS. Nguyễn Duy Ánh - Giám đốc Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội nhận trao tặng "Bảng vàng Nhà lãnh đạo tiêu biểu vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng”

Chương trình kết thúc với thành công rực rỡ trong việc tuyên truyền kiến thức sức khỏe đồng thời vinh danh các tập thể, cá nhân tiêu biểu đã có đóng góp tích cực trong việc chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Tổ Truyền thông