Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Cùng VOTE để ủng hộ HICS và Kiểm soát nhiễm khuẩn Việt Nam !

Cùng VOTE để ủng hộ HICS và Kiểm soát nhiễm khuẩn Việt Nam !

Kiểm soát nhiễm khuẩn, công việc của một tập thể và là trách nhiệm của mỗi người, không chỉ là của nhân viên y tế.
Với chủ đề vệ sinh tay năm nay, CLEAN CARE FOR ALL, IT'S IN YOUR HAND, WHO muốn truyền tải thông điệp rất rõ ràng, MỌI CHĂM SÓC ĐỀU SẠCH, CHÍNH LÀ NHỜ ĐÔI BÀN TAY BẠN.
Với những thành viên tâm huyết và yêu nghề, Hội Kiểm soát nhiễm khuẩn thành phố Hồ Chí Minh đã cùng nhau hoàn thành một nhiệm vụ mà trước giờ chưa có ai làm,đó là Việt hóa nội dung bài hát cổ động vệ sinh tay của Tổ chức Y tế thế giới, thành một ca khúc mà hễ vang lên, chúng ta lại cảm thấy trách nhiệm, công việc phải làm, ý thức và một niềm tự hào VIỆT NAM.
Và để ca khúc mãi được vang xa, vang ca, không chỉ ở VIỆT NAM, mà lan toả ra các nước bạn, chúng ta hãy cùng nhau chung tay ... I VOTE ... và giành chiến thắng trong cuộc đua " Vì một Việt Nam chung tay trong kiểm soát nhiễm khuẩn.

Kính mời Quý vị và các bạn, chúng ta hãy cùng bình chọn cho CLIP HICS tại ICPIC 2019 (Hội nghị Kiểm soát nhiễm khuấn (KSNK) Thế giới).
BƯỚC 1: Nhấn vào đường link
https://icpic-clip-award.com/en/detail_video.php?id=51
BƯỚC 2: Điền địa chỉ email
BƯỚC 3: Nhấn “I VOTE”
BƯỚC 4: Kiểm tra email sẽ thấy mail từ ICPIC
BƯỚC 5: Click "Valid my vote"

- Bình chọn kết thúc ngày 9/9/2019.
Nếu chiến thắng thì tên VIỆT NAM chúng ta sẽ được hô vang trên diễn đàn Hội nghị Thế giới sẽ diễn ra tại Geneva, Thụy Sỹ vào 10-13/09/2019

LƯU Ý:
- Mỗi người được tham gia nhiều email.
- Mỗi email được VOTE 1 lần/ngày.

 

Thu Linh - Tổ Truyền thông