Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Khánh thành Nhà bia ghi tên các liệt sỹ Đồn Biên phòng cửa khẩu Sóc Giang

Khánh thành Nhà bia ghi tên các liệt sỹ Đồn Biên phòng cửa khẩu Sóc Giang

Ngày 15-12, tại Cao Bằng, đã diễn ra Lễ khánh thành Nhà bia tưởng niệm các liệt sĩ Đồn Biên phòng cửa khẩu Sóc Giang (huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng). Đây là hoạt động ý nghĩa hướng tới kỷ niệm 60 năm Ngày Truyền thống BĐBP (3/3/1959-3/3/2019) và 30 năm Ngày Biên phòng toàn dân (3/3/1989-3/3/2019).

Nhằm ghi nhớ và tôn vinh công lao to lớn của 11 liệt sĩ của Đồn Biên phòng cửa khẩu Sóc Giang, Cục Chính trị BĐBP, Thành đoàn-Hội Liên hiệp thanh niên Hà Nội, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Cao Bằng đã có chủ trương xây dựng công trình Nhà bia ghi tên các liệt sĩ của đơn vị.

Nhà bia tưởng niệm các liệt sĩ bao gồm các hạng mục: Nhà bia, bia ghi tên liệt sỹ, sân, biển công trình, tường rào, vườn hoa... Công trình được đầu tư, xây dựng với tổng kinh phí 350 triệu đồng với sự hỗ trợ của Cục Chính trị BĐBP, Bộ Chỉ huy BĐBP Cao Bằng, Thành đoàn Hà Nội, Ngân hàng chính sách xã hội Việt Nam, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội, cán bộ, chiến sỹ đơn vị và một số nhà hảo tâm.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng, hoa, thực vật, ngoài trời và thiên nhiên

Đồng chí Nguyễn Ngọc Việt, Bí thư Thành đoàn Hà Nội phát biểu tại buổi lễ : Cùng với các đơn vị khác, chúng tôi đã góp phần xây dựng nên một công trình hết sức ý nghĩa để nhằm giáo dục cho đoàn viên, thanh niên không được quên những hy sinh, mất mát của thế hệ cha anh để có được cuộc sống ấm no, hạnh phúc hôm nay.

      fp8r_2

Đại diện Bộ Tư lệnh BĐBP và Thành đoàn Hà Nội đã cắt băng khánh thành Nhà bia tưởng niệm liệt sỹ. 

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, bao gồm Nguyễn Chí Đức, mọi người đang đứng

Đây cũng là hoạt động tri ân của Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đối với các chiến sĩ đã hy sinh để bảo vệ tổ quốc

Tổ Truyền thông