Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

KHOA PHỤ A5 - LUÔN ĐI ĐẦU TRONG CHĂM SÓC SỨC KHỎE PHỤ NỮ

KHOA PHỤ A5 - LUÔN ĐI ĐẦU TRONG CHĂM SÓC SỨC KHỎE PHỤ NỮ

Khoa Phụ A5 là một trong những khoa chuyên môn đầu tiên được thành lập cùng với Bệnh viện Phụ sản Hà Nội. Với bề dày thành tích 40 năm xây dựng và phát triển, khoa đã có được chỗ đứng vững chắc, trở thành một trong những đơn vị mũi nhọn của bệnh viện trong công tác chẩn đoán, điều trị các bệnh lý phụ khoa cũng như đào tạo, nghiên cứu và hợp tác quốc tế.

          Đội ngũ cán bộ, nhân viên khoa hiện có 16 bác sĩ, trong đó có 1 Phó Giáo sư, 2 tiến sĩ, 2 thạc sĩ và đội ngũ hộ sinh, điều dưỡng. Khoa được phụ trách bởi TS. BS Lê Thị Anh Đào - Giảng viên trường Đại học Y Hà Nội cùng với sự chỉ đạo sát sao của ThS. BSCKII Đỗ Khắc Huỳnh - Phó Giám đốc Bệnh viện phụ trách Khối Phụ khoa. Đội ngũ cán bộ, nhân viên đều là những bác sỹ, điều dưỡng có chuyên môn cao, say mê nghề và hết lòng vì người bệnh.

        Là một trong những khoa, phòng chuyên môn quan trọng nhất của bệnh viện, Khoa Phụ A5 thường xuyên được cập nhật những kỹ thuật mới nhất trong chẩn đoán và điều trị với mục tiêu hướng đến dịch vụ phẫu thuật hoàn hảo và chăm sóc sức khỏe toàn diện cho phụ nữ. Khoa đã triển khai hoàn thiện 5 mảng dịch vụ điều trị bao gồm: phụ khoa lành tính, bệnh lý quý I thai kỳ, bệnh lý nội tiết, bệnh lý sản chậu và ung thư phụ khoa.

         Lợi thế đội ngũ cán bộ, nhân viên chuyên môn cao cùng trang thiết bị y tế hiện đại chính là cơ sở để người bệnh tin tưởng khi điều trị tại Khoa Phụ A5. Dịch vụ phẫu thuật bệnh lý phụ khoa là thế mạnh của khoa tiếp tục không ngừng phát triển. Các kỹ thuật cao hướng đến sự an toàn, hiệu quả cho người bệnh được triển khai như: cắt tử cung bằng phương pháp nội soi sử dụng dao hàn mạch với ưu điểm giảm đau và thẩm mỹ cho người bệnh; nâng sản chậu bằng đặt mảnh ghép sinh học, đặc biệt phù hợp với bệnh nhân trung niên, không cần cắt bỏ tử cung, không tái phát, được đánh giá là công nghệ hiện đại, an toàn, hiệu quả không chỉ ở Việt Nam mà còn trên thế giới.

         Bên cạnh nâng cao kỹ thuật chuyên môn, các dịch vụ của khoa còn hướng đến mục tiêu tạo sự thuận lợi nhất cho bệnh nhân. Hoạt động hội chẩn của các bác sỹ được tổ chức hàng ngày, thông tin xuyên suốt và liên tục nhằm sắp xếp lịch mổ sớm nhất, phù hợp nhất cho người bệnh. Người bệnh có thể lựa chọn dịch vụ mổ chủ động, lựa chọn bác sỹ giỏi và sắp xếp lịch mổ sớm theo nhu cầu của mình.

        Ngoài công tác khám chữa bệnh, Khoa A5 còn đảm nhiệm các nhiệm vụ khác như đào tạo sinh viên các trường cao đẳng y, đại học y; đào tạo các lớp sau đại học: BS CK định hướng, BSCKI, BSCKII, cao học; chuyển giao kỹ thuật cho các bác sỹ tuyến dưới; tham gia các nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế.

        Đa dạng và hiệu quả trong dịch vụ, tận tình trong chăm sóc người bệnh, Khoa Phụ A5 đã và đang là đơn vị đi đầu của Bệnh viện Phụ sản Hà Nội trong công tác chăm sóc sức khỏe phụ nữ. Tiếp nối truyền thống 40 năm, trong những giai đoạn phát triển sắp tới, các cán bộ, nhân viên Khoa A5 quyết tâm rèn luyện, trau dồi chuyên môn và y đức, triển khai các kỹ thuật hiện đại, tập trung vào dịch vụ thế mạnh để không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ nhân dân./.

 

Tổ Truyền thông