Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Lễ Kỷ niệm 41 năm thành lâp Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội và 38 năm ngày hiến chương các nhà giáo Việt Nam

Lễ Kỷ niệm 41 năm thành lâp Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội và 38 năm ngày hiến chương các nhà giáo Việt Nam

Ngày 20/11/2020, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội đã tổ chức Lễ Kỷ niệm 41 năm thành lâp Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội và 38 năm ngày hiến chương các nhà giáo Việt Nam. Tới dự có TTND.PGS.TS Nguyễn Duy Ánh - Giám đốc bệnh viện; Ths.BSCKII Đỗ Khắc Huỳnh - Phó giám đốc bệnh viện, Ths.BS Mai Trọng Hưng - Phóa giám đốc bệnh viện; TS.BS Nguyễn Thu Hà - Phó giám đốc, Chủ tịch Công đoàn bệnh viện cùng toàn thể lãnh đạo chủ chốt các khoa phòng, trung tâm, tổ bộ phận trong bệnh viện

Phát biểu tại buổi lễ TTND.PGS.TS Nguyễn Duy Ánh đã ôn lại chặng đường 41 năm dựng xây bệnh viện. Từ các thế hệ đi trước đặt những viên gạch đầu tiên với bao nhiêu vất vả khó khăn để rồi hôm nay CBCNVC người lao động bệnh viện Phụ Sản Hà Nội tiếp bước đưa bệnh viện lên một tầm cao mới được Đảng và nhà nước ghi nhận " Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới".

TTND.PGS.TS Nguyễn Duy Ánh - Giám đốc bệnh viện phát biểu tại buổi lễ (Ảnh Tuấn Anh)

Năm 2020 là một năm đầy khó khăn và thử thách đối với Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội. Khi ngay những ngày đầu năm dịch bệnh Covid 19 đã có những diễn biến phức tạp, dãn cách xã hội… Cũng là năm đầu tiên Bệnh viện đơn vị tự chủ về chức trách nhiệm vụ, tổ chức bộ máy, nhân sự và tự đảm bảo toàn bộ chi thường xuyên.Tuy nhiên vượt lên trên khó khăn đó, Bệnh viện PSHN đã tổ chức khám, điều trị Sản Phụ khoa cho gần 1 triệu lượt người bệnh ngoại trú. Đón nhận khoảng 40.000 ca sinh tại bệnh viện/năm; trên 40.000 ca phẫu thuật, thủ thuật sản phụ khoa. Trong đó, nhiều ca bệnh khó, nhiều trẻ sơ sinh non tháng và cực non 26 tuần tuổi được chăm sóc và nuôi dưỡng thành công tại Bệnh viện.

Với phương châm tận tụy vì người bệnh để “ Trao nhận niềm tin, khơi thêm nguồn hạnh phúc”, đội ngũ cán bộ, viên chức và người lao động Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội hôm nay  phát huy truyền thống thi đua yêu nước, luôn đoàn kết một lòng cùng chung tay xây dựng và phát triển vị thế của Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội xứng ngang tầm với các bệnh viện chuyên ngành Sản Phụ khoa trong khu vực và quốc tế.

Nhân dịp ngày hiến chương các nhà giáo 20/11 Đảng ủy Ban giám đốc bệnh viện cũng trao tặng những bó hoa tươi thắm đến các thầy cô giáo nhà trường hiện đang công tác tại bệnh viện 

Ban Giám đốc bệnh viện tặng hoa tri ân các thầy cô giáo nhà trường công tác tại bệnh viện (Ảnh Tuấn Anh)

Thu Linh - Tổ Truyền thông