Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Ngành Y tế Hà Nội phát động phong trào thi đua năm 2019 và kỷ niệm 64 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam

Ngành Y tế Hà Nội phát động phong trào thi đua năm 2019 và kỷ niệm 64 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam

Sáng ngày 25/02/2019 tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế, Sở Y tế Hà Nội đã tổ chức Hội nghị phát động thi đua ngành Y tế Hà Nội năm 2019 và kỷ niệm 64 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2019).

Tham dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Đức Chung - Ủy viên Trung ương Đảng - Phó Bí thư Thành ủy - Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội và lãnh đạo Bộ Y tế, Sở Y tế cùng đại diện các bệnh viện, trung tâm y tế các quận, huyện.

Phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Đức Chung đánh giá cao những thành tích đáng tự hào mà ngành Y tế đã làm được thời gian qua, đồng thời gửi lời chúc mừng đến lãnh đạo Bộ Y tế, Sở Y tế cùng toàn thể cán bộ nhân viên y tế nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2. Chủ tịch Nguyễn Đức Chung ghi nhận, trong năm 2018, ngành Y tế Thủ đô luôn bám sát và thực hiện tốt các nhiệm vụ mà Thành ủy, UBND Thành phố giao phó trong công tác chăm sóc sức khỏe người dân. Đặc biệt, các cán bộ y tế của ngành Y tế Thủ đô đã thực hiện quyết liệt và triển khai có hiệu quả công tác cải cách hành chính, quy tắc ứng xử, lấy sự hài lòng của người bệnh làm mục tiêu phục vụ, lấy người bệnh làm trung tâm phục vụ mà Bộ Y tế, Sở Y tế Hà Nội chỉ đạo.

Chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Đức Chung phát biểu tại hội nghị

Trên chặng đường 64 năm ngành Y tế làm theo lời Bác Hồ, các thế hệ thầy thuốc ngành Y tế thủ đô đã tận tâm, tận lực cống hiến, hy sinh trong sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe cho nhân dân. Trải qua các giai đoạn lịch sử, các thầy thuốc của ngành Y tế thủ đô đã góp phần đem lại niềm vui cho mọi người, đem lại hạnh phúc cho từng gia đình và nhận được sự tôn trọng của bạn bè đồng nghiệp trong nước và quốc tế về tài năng và lòng nhân ái. Cùng với cả nước, ngành Y tế thủ đô đang trên đường hiện đại hóa, ngày càng được ứng dụng nhiều thành tựu khoa học công nghệ tiên tiến nhằm phục vụ và nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, phấn đấu đi tắt đón đầu ứng dụng khoa học công nghệ để xây dựng ngành Y tế thủ đô là ngành y tế lớn của cả nước, sánh ngang tầm khu vực và thế giới.

Lãnh đạo Thành phố mong muốn, trong năm 2019, ngành Y tế tiếp tục thực hiện tốt các chủ trương của Trung ương, Chính phủ, Bộ Y tế và Thành ủy. Đặc biệt, tiếp tục đẩy mạnh cải cách hành chính, rút ngắn và nâng cao chất lượng công tác phòng, ngừa và công tác khám, chữa bệnh cho người dân…

Thay mặt Đảng và Nhà nước, Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã trao Huân chương Lao động hạng Ba cho Thầy thuốc Nhân dân - PGS. TS. BS. Nguyễn Duy Ánh - Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Hà Nội.

Thầy thuốc Nhân dân - PGS. TS. BS. Nguyễn Duy Ánh - Giám đốc Bệnh viện nhận Huân chương Lao động hạng Ba

UBND Thành phố Hà Nội cũng đã tặng Bằng khen dành cho khoa Hóa sinh - Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội.

Khoa Hóa sinh - Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội nhận trao thưởng của UBND Thành phố

Kể từ ngày thành lập, khoa Hóa sinh của Bệnh viện đã không ngừng đổi mới và phát triển. Với đội ngũ bác sỹ, kỹ thuật viên chuyên môn cao, hệ thống trang thiết bị tân tiến trên thế giới, khoa Hóa sinh đã góp phần đem lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe hàng đầu cho khách hàng tại Bệnh viện, đồng thời xây dựng hệ thống quản lý chất lượng toàn diện.

Sau đây là một số hình ảnh của lãnh đạo, cán bộ Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội tại hội nghị:

 

Tổ Truyền thông