Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Tổng duyệt các đề tài tham dự Hội nghị khoa học và công nghệ tuổi trẻ ngành y tế lần thứ XX

Tổng duyệt các đề tài tham dự Hội nghị khoa học và công nghệ tuổi trẻ ngành y tế lần thứ XX

Ngày 11/8/2020, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã tổ chức buổi tổng duyệt các đề tài tham dự Hội nghị khoa học và công nghệ tuổi trẻ ngành y tế lần thứ XX. Tới dự và tham gia Hội đồng đánh giá có TTND.PGS.TS Nguyễn Duy Ánh – Giám đốc bệnh viện, Ths.BSCKII Đỗ Khắc Huỳnh – Phó giám đốc bệnh viện, TS.BS Nguyễn Thị Thu Hà – Phó giám đốc bệnh viện, Ths.BSCKII Vương Ngọc Đoàn – Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp, Ths.BS Nguyễn Cảnh Chương – Giám đốc Trung tâm đào tạo, chỉ đạo tuyến và thành viên trong hội đồng.

Các đề tài tham dự hội nghị lần này là những kỹ thuật mới, những ứng dựng mới trong chuyên ngành sản phụ khoa, ứng dụng công nghệ thông tin trong nâng cao chất lượng phục vụ người bệnh tại bệnh viện. Các thành viên Hội đồng đã đưa ra những ý kiến đóng góp sát thực, giúp các báo cáo viên chỉnh chu hơn trong báo cáo của mình, tự tin báo cáo trước Hội nghị.

Chúc mừng các báo cáo viên và các đề tài đã được Ban lãnh đạo bệnh viện và Hội đồng lựa chọn tham gia Hội nghị. Hy vọng rằng Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội tham gia trong Hội nghị lần thứ XX này với tất cả các nội dung mà ban Tổ chức đưa ra sẽ gặt hái nhiều thành công.

Thu Linh - Tổ Truyền thông