Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội cơ sở 3 hướng đến sự hài lòng của khách hàng

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội cơ sở 3 hướng đến sự hài lòng của khách hàng

Là bệnh viện thứ hai của ngành Y tế Thủ đô trở thành bệnh viện tuyến cuối của Bộ Y tế, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội mang trong mình trọng trách không ngừng phát triển về cả quy mô và chất lượng, đẩy mạnh phát triển các kỹ thuật cao đáp ứng đòi hỏi của công tác chăm sóc và nâng cao sức khỏe của nhân dân trong tình hình mới.

Với định hướng phát triển mở rộng ‘phủ sóng’ dịch vụ y tế chất lượng cao đến ngày càng nhiều người dân, từ tháng 10/2018, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội chính thức đưa vào sử dụng Cơ sở 3 tại Quang Trung, Hà Đông.

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội Cơ sở 3 được thành lập là nơi thăm khám ban đầu sức khỏe sinh sản cho cả nam và nữ giới, quản lý thai sản và các bệnh lý phụ khoa,bên cạnh đó, còn thực hiện những thủ thuật đơn giản, tạo điều kiện thuận lợi cho nhân dân khu vực Hà Đông và các quận, huyện lân cận.

Chia sẻ với chúng tôi khi đến khám thai định kỳ, chị Trần Thu Hà ở Khu đô thị Xa La cho biết chị rất vui mừng vì trước đây muốn khám, chị phải đi vào trung tâm, xa nhà và giao thông không thuận tiện. Khi tìm được phòng khám ưng ý thì chị phải đi từ sớm và mất rất nhiều thời gian. Chị Hà chia sẻ: ‘Em sinh nở lần đầu tiên tại Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội và đã có những ấn tượng rất tốt đẹp. Lần mang thai này, khi biết bệnh viện có cơ sở 3 ngay gần nhà mình, em rất vui mừng, không chỉ vì sự thuận tiện đối với bản thân mà còn là chất lượng phục vụ ở đây cũng như cơ sở 1. Các y bác sĩ luôn coi bệnh nhân như người nhà, sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của mẹ bầu, nên em hoàn toàn yên tâm.”

Bệnh viện đã nỗ lực đưa vào một số dịch vụ thăm khám, chăm sóc sức khỏe sinh sản chất lượng cao đi kèm với đem lại sự thoải mái tối đa cho khách hàng và người nhà. Khi đến khám, đội ngũ tiếp đón sẽ là người đầu tiên đón tiếp và tìm hiểu nhu cầu điều trị, khám chữa bệnh của khách hàng. Tiếp theo, khách hàng sẽ được hướng dẫn làm các thủ tục thăm khám cũng như hỗ trợ, giải đáp và tư vấn về các chế độ ưu đãi liên quan. Tại đây, khách hàng cũng sẽ được tư vấn, phân loại vào phòng khám tùy theo nhu cầu cụ thể và được hướng dẫn tới các phòng chức năng cần thiết. Trong quá trình theo dõi tim thai, mẹ và bé được nghe nhạc giao hưởng để thư giãn. Các mẫu xét nghiệm sẽ được nhân viên y tế chuyển đi, khách hàng và người nhà chỉ cần ngồi đợi và được phục vụ đồ uống miễn phí. Khi có kết quả, khách hàng sẽ được thông báo qua điện thoại. Cùng với quy trình thăm khám đơn giản, nhanh chóng, chính xác, sự quan tâm chu đáo như vậy cũng là một yếu tố quyết định đến sự hài lòng của bệnh nhân và người nhà. Có thể nói đây là những điểm mới trong phong cách, thái độ phục vụ của Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội mà thường chỉ gặp ở các bệnh viện tư nhân hay bệnh viện quốc tế.

Mẹ và thai nhi được nghe nhạc trong quá trình theo dõi
Các mẫu xét nghiệm được nhân viên y tế mang đi trong hộp chuyên dụng
Phục vụ đồ uống miễn phí cho bệnh nhân và người nhà trong thời gian chờ đợi

Với đặc thù quy mô nhỏ gọn hơn, đội ngũ y bác sĩ, nhân viên dồi dào và chuyên môn cao sẽ là lợi thế để Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội Cơ sở 3 nâng cao chất lượng phục vụ nhân dân. Trao đổi với chúng tôi, Th.S, Bác sĩ Mai Trọng Hưng, Phó Giám đốc BỆNH VIỆN PHỤ SẢN HÀ NỘI cho biết: ‘Một trong những nhiệm vụ hàng đầu của bệnh viện chúng tôi là không ngừng cải thiện thái độ phục vụ người bệnh, coi người bệnh là khách hàng. Cơ sở 3 ra đời cũng không nằm ngoài tôn chỉ đó. Ngoài khâu thăm khám, bệnh nhân còn cần được tư vấn, giải đáp những thắc mắc về chuyên môn hay cả những vấn đề về tâm lý. Ở đây chúng tôi luôn nỗ lực để giành được sự tin tưởng đó của khách hàng và người nhà. Cảm nhận của khách hàng về cung cách phục vụ, đội ngũ y bác sĩ, trang thiết bị y tế sẽ là câu trả lời chính xác nhất cho những gì mà chúng tôi làm được.”

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội từ lâu đã trở thành địa chỉ tin cậy của chị em phụ nữ Thủ đô và cả nước. Để thực hiện chiến lược bảo vệ sức khỏe và chăm sóc sức khỏe nhân dân của Bộ Y tế và định hướng công tác y tế Thủ đô, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã, đang và sẽ tiếp tục hoàn chỉnh quy hoạch phát triển đến năm 2020 nhằm xây dựng bệnh viện ngày càng văn minh, hiện đại, khang trang đáp ứng mọi yêu cầu khám chữa bệnh của nhân dân Thủ đô và các khu vực lân cận.

Nguồn: 

https://dantri.com.vn/suc-khoe/benh-vien-phu-san-ha-noi-co-so-3-huong-den-su-hai-long-cua-khach-hang-20190401134008077.htm

https://www.tienphong.vn/suc-khoe/benh-vien-phu-san-ha-noi-co-so-3-huong-den-su-hai-long-cua-khach-hang-1396154.tpo

https://vietnamnet.vn/vn/suc-khoe/suc-khoe-24h/them-1-dia-chi-san-phu-khoa-uy-tin-o-ha-dong-518000.html

Tổ Truyền thông