Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Khoa Điều trị sản tự nguyện D4

Khoa Điều trị sản tự nguyện D4

1. Chức năng

Khoa điều trị Sản tự nguyện D4 là khoa lâm sàng thuộc khối chuyên môn nghiệp vụ của Bệnh viện nhận trách nhiệm và chịu sự lãnh đạo trực tiếp của phó Giám đốc Bệnh viện được phân công và chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc về thực hiện tiếp nhận điều trị và chăm sóc cho đối tượng người bệnh/khách hàng là sản phụ có nhu cầu được sử dụng buồng bệnh tiện nghi cao cấp và các dịch vụ điều trị nội trú tự nguyện tại Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội,

2. Nhiệm vụ:

- Thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn theo danh mục dịch vụ kỹ thuật được phê duyệt cho bệnh viện và khoa phòng:

+ Hoàn thiện các thủ tục khám, hội chẩn sản phụ phẫu thuật theo yêu cầu.

+ Tư vấn, chăm sóc sức khỏe toàn diện và điều trị nội trú sản phụ sau phẫu thuật, theo dõi đẻ chọn bác sĩ theo yêu cầu.

 + Thực hiện sàng lọc và nhận định tình trạng dinh dưỡng bà mẹ, xây dựng chế độ dinh dưỡng phù hợp, cung cấp suất ăn sản phụ 24/7 theo yêu cầu.

 + Chăm sóc phục hồi chức năng sau sinh, sau phẫu thuật Sản khoa: Chăm sóc vết mổ bằng tia Plasma lạnh, Massage bà mẹ, xông hơi sàn chậu..

+ Chăm sóc sơ sinh: Hướng dẫn, tư vấn cho sản phụ về duy trì nguồn sữa và phương pháp nuôi con bằng sữa mẹ, hướng dẫn tắm và Massage em bé, sàng lọc bệnh lý sơ sinh, đo thính lực, tim..

 + Phối hợp với các khoa Sản - Phụ, khoa, Gây mê hồi sức, Chẩn đoán hình ảnh, Xét nghiệm.. thực hiện các ứng dụng lâm sàng và cận lâm sàng liên quan. - Cung cấp các kỹ thuật chăm sóc sau phẫu thuật.

 - Cung cấp cho người bệnh/khách hàng các trải nghiệm dịch vụ bảo vệ sức khỏe sinh sản bằng sự chăm sóc toàn diện, buồng bệnh tiện nghi cao cấp, chuyên môn nghiệp vụ cao, thái độ ứng xử thân thiện, ân cần và tận tâm.

+ Đồng hành và phát triển các hoạt động Chăm sóc khách hàng như: Chụp ảnh lưu giữ khoảnh khắc chào đời, tặng quà và hỗ trợ sản phụ khi ra viện, hỏi thăm và tư vấn sức khỏe mẹ và bé sơ sinh trong tháng đầu sau sinh…

- Mở rộng phát triển thu dung người bệnh/khách hàng khu vực Hà Nội và các vùng lân cận.

- Kết hợp với các bệnh viện, trung tâm nghiên cứu trong và ngoài nước để thực hiện các đề tài nghiên cứu y học, phát triển các dịch vụ kỹ thuật mới và công tác đào tạo phát triển nguồn nhân lực.

- Tham mưu cho Ban lãnh đạo Bệnh viện chiến lược phát triển của khoa phòng. - Thực hiện các công việc cụ thể theo kế hoạch hoạt động chi tiết được phê duyệt.

3. Lãnh đạo khoa qua các thời kỳ:

-BSCKI Bùi Xuân Quyền

-Ths.BSCKII Nguyễn Hùng Sơn 

4. Lãnh đạo khoa hiện nay:

5. Video giới thiệu khoa ( đang cập nhật)

Tổ Truyền thông