Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Khoa Khám Phụ tự nguyện

Khoa Khám Phụ tự nguyện

1. Chức năng

Khoa khám Phụ Tự nguyện là Khoa chuyên môn nghiệp vụ của Bệnh viện nhận trách nhiệm và chịu sự chỉ đạo trực tiếp của phó Giám đốc Bệnh viện đã phân công về thực hiện tiếp nhận và tổ chức hoạt động khám chữa bệnh cho nhóm người bệnh/khách hàng có nhu cầu được tư vấn, sàng lọc, khám và điều trị ngoại trú tự nguyện theo yêu cầu tại bệnh viện đối với các lĩnh vực: Phụ khoa; Sàng lọc Ung thư Phụ khoa; Điều trị ngoại trú các bệnh lý tuyến vú sau sinh; Phục hồi chức năng sàn chậu ngoại trú; Phẫu thuật - Thủ thuật sản phụ khoa trong ngày.

2. Nhiệm vụ:

- Tổ chức, sắp xếp đội ngũ y bác sĩ có tay nghề chuyên môn vững vàng trong lĩnh vực Sản Phụ khoa và Phục hồi chức năng thực hiện các dịch vụ tư vấn, sàng lọc, khám và điều trị ngoại trú trong danh mục dịch vụ kỹ thuật được phê duyệt của Bệnh viện và Khoa phòng.

- Tiếp nhận các trường hợp người bệnh Phụ khoa từ ngoài vào thông qua các kênh Tư vấn và đặt khám online; hẹn khám theo khung giờ tự chọn; lựa chọn bác sĩ khám và phẫu thuật, thuật trong ngày theo yêu cầu.

 - Khám và sàng lọc phát hiện sớm ung thư vú, phụ khoa.

 - Khám, tư vấn điều trị ngoại trú các bệnh lý tuyến vú sau sinh (viêm tắc tuyến sữa, Abces vú...), hướng dẫn các phương pháp duy trì nguồn sữa mẹ.

 - Khám, tư vấn, điều trị khách hàng có bệnh lý Sàn chậu. Phục hồi chức năng cải thiện sàn chậu sau sinh.

 - Khám, tư vấn, điều trị sa tạng chậu, dụng cụ nâng đỡ cải thiện, bảo tồn trong các bệnh lý (sa sinh dục, tiểu không kiểm soát, sa thành âm đạo…).

 - Tiếp nhận và điều trị những khách hàng có chỉ định phục hồi chức năng sau sinh, sau phẫu thuật Sản

 - Phụ khoa khác theo danh mục dịch vụ kỹ thuật được phê duyệt. Cung cấp cho người bệnh/khách hàng các trải nghiệm dịch vụ cao cấp về phương thức đặt khám online, hẹn khám theo khung giờ tự chọn; phòng chờ tư vấn tiện nghi, công nghệ cao; được bảo vệ sức khỏe sinh sản bằng sự chăm sóc ân cần và tận tâm.

 - Phối hợp khoa Hỗ trợ sinh sản, các khoa Phụ và Ung bướu Phụ khoa, Chẩn đoán hình ảnh, Xét nghiệm.. thực hiện các ứng dụng lâm sàng và cận lâm sàng liên quan.

- Tham gia thường trực chuyên môn y tế tại phòng khám tiếp nhận cấp cứu người bệnh sử dụng dịch vụ y tế nội trú theo yêu cầu tại tầng 1 nhà B.

- Tuyên truyền, giáo dục sức khỏe sinh sản cho cộng đồng; Mở rộng phát triển thu dung người bệnh/ khách hàng khu vực Hà Nội và các vùng lân cận.

- Kết hợp với các bệnh viện, trung tâm nghiên cứu trong và ngoài nước để thực hiện các đề tài nghiên cứu y học, phát triển các dịch vụ kỹ thuật mới và công tác đào tạo phát triển nguồn nhân lực.

- Tham mưu cho Ban lãnh đạo Bệnh viện chiến lược phát triển của khoa phòng.

- Hàng năm thực hiện các công việc cụ thể theo kế hoạch hoạt động chi tiết được phê duyệt.

3. Lãnh đạo khoa hiện nay

4.Video giới thiệu khoa

 

5. Liên hệ:

Khoa Khám phụ tự nguyện - tầng 3 nhà B

Cơ sở 1: 929 La Thành, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại:  024 3775 4684.

Tổ Truyền thông