Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Bệnh viện phụ sản Hà Nội: Giảm 50% chi phí xét nghiệm sàng lọc người lành mang gen bệnh

Bệnh viện phụ sản Hà Nội: Giảm 50% chi phí xét nghiệm sàng lọc người lành mang gen bệnh

Bố mẹ bình thường nhưng tại sao con sinh ra lại bị dị tật bẩm sinh như Thalassemia (tan máu bẩm sinh), điếc bẩm sinh, thoái hóa cơ tủy, loạn dưỡng cơ,... Làm thế nào để biết một cơ thể khỏe mạnh có mang gen bệnh hay không? Làm sao để biết sau này con sinh ra sẽ không mang các dị tật bẩm sinh?

Người lành mang gen bệnh để chỉ những người hoàn toàn khỏe mạnh nhưng mang gen bệnh (mầm bệnh) trong cơ thể. Khi 2 người lành mang gen bệnh kết hôn, xác suất con sinh ra bị bệnh thực sự là 25 - 50%.Với một số bệnh lý, chỉ cần mẹ mang gen bệnh cũng có thể truyền bệnh cho con.
Với trên 12 triệu người mang gen bệnh, Thalassemia - tan máu bẩm sinh là bệnh có tỷ lệ người mang gen cao nhất. Trong khoảng 100 bệnh di truyền được báo cáo tại Việt Nam, 11 bệnh sau được coi là phổ biến nhất:

 

 

Sàng lọc gen, phát hiện người lành mang gen bệnh là việc làm tiên tiến và cần thiết để hiểu rõ về cơ thể hơn. Đối tượng sàng lọc gen rất rộng, miễn là bạn muốn hiểu cơ thể và có sự chuẩn bị cho các kế hoạch trong tương lai.

 

Trung tâm Sàng lọc, Chẩn đoán trước sinh & sơ sinh - Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội thực hiện giảm 50% chi phí sàng lọc gen - phát hiện 11 bệnh lý di truyền cho 100 khách hàng đầu tiên:
✅ Nhanh chóng
✅ Chính xác
✅ Hiệu quả
✅ Chi phí hợp lý
Chỉ một xét nghiệm đảm bảo thế hệ tương lai có cuộc sống khỏe mạnh.

Nguồn: http://kinhtedothi.vn/benh-vien-phu-san-ha-noi-giam-50-chi-phi-xet-nghiem-sang-loc-nguoi-lanh-mang-gen-benh-384552.html

Hà Trang - Tổ Truyền thông