Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội trao tiền hỗ trợ làm nhà ở cho các hộ nghèo

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội trao tiền hỗ trợ làm nhà ở cho các hộ nghèo

Chiều ngày 27/3/2019, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội do Thầy thuốc nhân dân - PGS. TS. BS Nguyễn Duy Ánh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội làm trưởng đoàn cùng các y, bác sỹ của bệnh viện đã về khảo sát và trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà nhân ái cho các hộ nghèo ở huyện Yên Thế.

Dự lễ trao tiền hỗ trợ làm nhà cho các hộ nghèo có đồng chí Lê Thị Thu Hồng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bắc Giang, lãnh đạo UBMTTQ tỉnh, ở huyện có đồng chí Vũ Trí Hải - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện.

Qua đề nghị của UBND huyện Yên Thế và đi khảo sát thực tế hoàn cảnh của một số hộ nghèo trên địa bàn huyện. Đảng ủy, Ban Giám đốc Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã quyết định hỗ trợ 15 hộ nghèo trên địa bàn huyện Yên Thế xây dựng nhà ở, mỗi hộ 70 triệu đồng, với tổng số tiền hỗ trợ là 1 tỷ 050 triệu đồng. Đây là số tiền được trích từ quỹ thiện tâm do tập thể cán bộ, công nhân viên chức Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đóng góp. 

Phát biểu tại buổi trao tiền hỗ trợ, đồng chí Giám đốc Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã chia sẻ, bày tỏ sự cảm thông với các hộ nghèo, ân cần động viên các hộ luôn cố gắng vươn lên trong cuộc sống để sớm thoát nghèo, đồng chí cũng cho biết qua đi thực tế, được chứng kiến sự khó khăn của các hộ nghèo trên địa bàn huyện, Ban Giám đốc sẽ sớm xây dựng thêm các chương trình hỗ trợ để giúp các hộ nghèo bớt khó khăn.

Thay mặt cấp ủy, chính quyền và các hộ nghèo trên địa bàn huyện Yên Thế, đồng chí Vũ Trí Hải - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban Giám đốc cùng toàn thể các y, bác sỹ của Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã có nhiều việc làm hết sức ý nghĩa đối với các hộ nghèo nói chung và các hộ nghèo trên địa bàn huyện Yên Thế nói riêng; đồng chí cũng cho biết, ngay sau hội nghị bàn giao này, Huyện ủy, UBND huyện Yên Thế sẽ chỉ đạo các ngành, địa phương cùng các gia đình được hỗ trợ sớm hoàn thiện các thủ tục, khởi công xây dựng nhà ở để ổn định cuộc sống./.

Nguồn: http://yenthe.vn/van-hoa-xa-hoi/benh-vien-phu-san-ha-noi-trao-tien-ho-tro-lam-nha-o-cho-cac-ho-ngheo.htm

Hà Trang - Tổ Truyền thông