Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Truyền hình trực tuyến: Chăm sóc "cô bé" yêu thương

Truyền hình trực tuyến: Chăm sóc

Suckhoedoisong.vn tổ chức buổi tư vấn truyền hình trực tuyến với Chủ đề: Chăm sóc "cô bé" yêu thương vào 9h30, thứ Tư, ngày 9/1/2018. Chương trình được phát trực tiếp trên Suckhoedoisong.vn, trên kênh Youtube và fanpage của báo Sức khoẻ&Đời sống.

Mời độc giả xem video chương trình:

https://www.youtube.com/watch?v=xp6W8CQbg3A

Chăm sóc "cô bé" là việc hằng ngày và đặc biệt quan trọng không chỉ giúp phòng ngừa viêm nhiễm phụ khoa mà còn có ý nghĩa quan trọng với sức khỏe sinh sản của phái đẹp. Trong khi đó đây là bộ phận vô cùng nhạy cảm trên cơ thể người phụ nữ, chính vì thế là vấn đề mà các chị em rất hay ngại ngùng mỗi khi nhắc tới. Nhưng theo số liệu thì trong 70.000 phụ nữ đã có gần 90% phụ nữ bị viêm nhiễm vùng kín.

Các chuyên gia cho biết, vệ sinh phần phụ đúng cách cũng là một trong những nhân tố giúp chị em phòng tránh nguy cơ ung thư cổ tử cung. Thống kê cho thấy, mỗi năm trung bình có 10-20 người trong 100.000 phụ nữ ở độ tuổi 30 được phát hiện có ung thư cổ tử cung.

Với phụ nữ trong xã hội hiện đại chăm sóc sức khỏe sinh lý nói chung và vùng kín nói riêng là kỹ năng đặc biệt cần thiết. Chăm sóc vùng kín không chỉ đảm bảo sức khỏe cho phụ nữ, tránh xa các bệnh viêm nhiễm khó chịu thậm chí là ung thư cổ tử cung nguy hiểm mà còn giúp phụ nữ trải nghiệm trọn vẹn hạnh phúc và giúp giữ gìn hạnh phúc gia đình. Bởi vùng kín chính là nơi biểu hiện cảm xúc thăng hoa nhất của con người.

Vậy, làm thế nào để chăm sóc “cô bé" luôn sạch sẽ, khỏe mạnh, không viêm nhiễm? Liệu da vùng kín cần được nuôi dưỡng và trẻ hóa để tăng khoái cảm?  ... Tất cả sẽ được giải đáp trong chương trình tư vấn truyền hình trực tuyến với chủ đề : "Chăm sóc "cô bé" yêu thương" do Báo điện tử Sức khỏe&Đời sống - Suckhoedoisong.vn tổ chức.

Khách mời tham gia chương trình bao gồm:

ThS. BSCK II. Diêm Thị Thanh Thủy, Trưởng khoa khám Tự nguyện II, Bệnh viện Phụ Sản HN.

truyen-hinh-truc-tuyen-cham-soc-co-be-yeu-thuong-1

Nguyễn Nhung - Chủ tịch group “ Nghệ thuật phòng the đỉnh cao Nhung Lady” với trên 80.000 thành viên.

truyen-hinh-truc-tuyen-cham-soc-co-be-yeu-thuong-2

Dẫn chương trình: Anh Thư

truyen-hinh-truc-tuyen-cham-soc-co-be-yeu-thuong-3

Chương trình được truyền hình trực tuyến trên Suckhoedoisong.vn, trên kênh Youtube và fanpage của Báo Sức khoẻ&Đời sống bắt đầu từ 9h30, thứ Tư, ngày 09/01/2019.

Báo điện tử Sức khoẻ&Đời sống (Suckhoedoisong.vn) trân trọng cảm ơn ThS. BSCK II. Diêm Thị Thanh Thủy, Trưởng khoa khám Tự nguyện II, Bệnh viện Phụ Sản HN; Nguyễn Nhung - Chủ tịch group “ Nghệ thuật phòng the đỉnh cao Nhung Lady” với trên 80.000 thành viên đã nhận lời tham gia chương trình.

Nguồn: https://suckhoedoisong.vn/truyen-hinh-truc-tuyen-cham-soc-co-be-yeu-thuong-n152202.html

Tổ Truyền thông