Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội tổ chức lễ ra mắt Mạng lưới sơ sinh thí điểm

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội tổ chức lễ ra mắt Mạng lưới sơ sinh thí điểm

Chiều 15/10/2020, tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội đã diễn ra lễ ra mắt Mạng lưới sơ sinh thí điểm Hà Nội.

Mạng lưới Sơ Sinh được thực hiện tiên phong tại Vương Quốc Anh từ năm 2003. Tất cả các bệnh viện tuân theo một chương trình đào tạo, hướng dẫn cũng như quy trình chuẩn và làm việc cùng nhau để điều trị trẻ sơ sinh. Thông qua việc cùng nhau chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm chuyên môn, chất lượng chăm sóc ở tất cả các bệnh viện sẽ được cải thiện.

Sau 2 năm hợp tác trong việc đào tạo chuyên khoa Sơ sinh, phát triển mạng lưới, cải thiện môi trường và chất lượng chăm sóc tại Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội, tổ chức Newborns Việt Nam rất ấn tượng với những thành quả mà Bệnh viện đạt được. Vào ngày 15/10/2020, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội phối hợp cùng tổ chức Newborns tổ chức “Lễ ra mắt mạng lưới sơ sinh thí điểm” bao gồm 09 bệnh viện trong địa bàn thành phố Hà Nội với mục tiêu:

- Điều trị cho các bà mẹ và trẻ sơ sinh tại đúng bệnh viện, đúng cấp độ, vào đúng thời điểm

- Các nhân viên y tế được đào tạo phù hợp

- Kịp thời chuyển tới dịch vụ chăm sóc cấp độ chuyên sâu khi cần

- Dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp, an toàn

Ông Nguyễn Khắc Hiền – Giám đốc Sở Y tế Hà Nội
Ông Nguyễn Khắc Hiền – Giám đốc Sở Y tế Hà Nội

Đặc biệt, trang web chính thức của mạng lưới là một nguồn tài nguyên dành cho các chuyên gia y tế và các bậc cha mẹ. Các bậc cha mẹ hãy truy cập: http://hnn.benhvienphusanhanoi.vn/ để được cung cấp thông tin hữu ích như hướng dẫn chăm sóc trẻ bị bệnh, công thức pha chế thuốc, khuyến khích nuôi con bằng sữa mẹ, chăm bé theo mô hình Kangaroo...

“Một trải nghiệm sinh con thoải mái. Một môi trường sạch sẽ, an toàn và dễ chịu. Cơ sở vật chất và trang thiết bị phù hợp. Nhân viên thân thiện và hỗ trợ chuyên nghiệp. Người nhà hài lòng với việc chăm sóc, tiếp cận và thăm nom.” - Đó là cam kết của tất cả các bệnh viện trong mạng lưới tới bệnh nhân.

Gareth Ward – Đại sứ Anh tại Việt Nam phát biểu tại  hội nghị

Cũng tại buổi lễ, các thiết kế logo đạt giải trong cuộc thi “Thiết kế logo cho Mạng lưới sơ sinh thí điểm” đã được công bố.

Hà Trang - Tổ Truyền thông