Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội tham dự IVF SUMMIT 2021

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội tham dự IVF SUMMIT 2021

Ngày 09/01/2021, đại diện Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội, TS. BS. Nguyễn Thị Thu Hà - Phó giám đốc Bệnh viện tham dự IVF SUMMIT 2021.

IVF đã phát triển hơn 20 năm qua ở Việt Nam, tốc độ phát triển của ngành hỗ trợ sinh sản ở Việt Nam nhanh hơn các nước trong khu vực trong những năm qua. Theo báo cáo của Bộ Y tế, hiện nay ở Việt Nam đã có hơn 30 trung tâm IVF được Bộ Y tế cấp phép hoạt động, với hơn 30.000 chu kỳ điều trị mỗi năm. Với qui mô này, Việt Nam hiện là nước có số trường hợp thực hiện IVF nhiều nhất trong khu vực ASEAN.

Bên cạnh sự phát triển về số lượng, chất lượng chuyên môn và trình độ quản lý các trung tâm IVF cũng phát triển nhanh. IVF Việt Nam hiện nay có uy tín về chuyên môn cao trong khu vực và thế giới, đồng thời việc đầu tư cho chất lượng dịch vụ y tế cũng được các trung tâm IVF quan tâm đầu tư. Dự kiến trong tương lai, IVF Việt Nam sẽ tiếp tục phát triển với tốc độ nhanh và Việt Nam có thể trở thành nước có ngành hỗ trợ sinh sản phát triển mạnh và đi đầu trong khu vực.

Để góp phần cho sự phát triển trong tương lai của chuyên ngành hỗ trợ sinh sản Việt Nam, HOSREM - Hội Nội tiết sinh sản và Vô sinh thành phố Hồ Chí Minh tổ chức một hội thảo chuyên đề "IVF Việt Nam Summit" với các đại biểu là những chuyên gia đứng đầu các trung tâm IVF ở Việt Nam để trao đổi về các xu hướng phát triển của kỹ thuật IVF trong tương lai. Đây cũng sẽ là diễn đàn để các chuyên gia trong ngành chia sẻ kinh nghiệm hoạt động của các trung tâm IVF, liên kết, hỗ trợ nhau cùng phát triển trong tương lai.

Chương trình hội thảo sẽ bao gồm các chủ đề liên quan đến các xu hướng về chuyên môn, về kỹ thuật công nghệ trong lĩnh vực IVF và các buổi thảo luận chia sẻ các kinh nghiệm trong thực hành, hoạt động hàng ngày của các trung tâm IVF.

IVF SUMMIT 2021 được diễn ra vào ngày 09/01/2021 tại thành phố Hồ Chí Minh. Đại diện Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội, TS. BS. Nguyễn Thị Thu Hà - Phó giám đốc Bệnh viện tham dự IVF SUMMIT 2021 với báo cáo: "Phẫu thuật bóc nang lạc nội mạc tử cung trước IVF - Nên hay không?".