Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Biểu dương cán bộ nữ tiêu biểu trong công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19 nhân kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Biểu dương cán bộ nữ tiêu biểu trong công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19 nhân kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Sáng thứ 6 ngày 16/10/2020, Công đoàn ngành Y tế Hà Nội tổ chức tọa đàm về phẩm chất phụ nữ Việt Nam thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0 và biểu dương cán bộ nữ tiêu biểu trong công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19 tại Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố Hà Nội. Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội vinh dự là một trong những đơn vị tham gia và được tuyên dương.

Tại tọa đàm, 115 cán bộ nữ tiêu biểu đã được lắng nghe TS. Đinh Đoàn - Chuyên gia tư vấn tâm lý Chương trình Cửa sổ tình yêu (Đài Tiếng nói Việt Nam) chia sẻ về chủ đề bốn phẩm chất đạo đức phụ nữ Việt Nam thời kỳ công nghiệp hóa - hiện đại hóa là "Tự trọng, Tự tin, Đảm đang, Trung hậu". Theo TS. Đinh Đoàn, phụ nữ Việt Nam vốn có truyền thống phẩm chất tốt đẹp, ở bất cứ thời kỳ nào, hoàn cảnh nào, những phẩm chất đạo đức ấy luôn tỏa sáng, góp phần nâng cao vai trò, vị trí của người phụ nữ trong gia đình và xã hội. Đặc biệt, các cán bộ nữ ngành Y tế Thủ đô không chỉ giỏi việc nhà, mà còn đảm việc nước. Điều này minh chứng qua những cố gắng, nỗ lực của họ trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 thời gian qua.

Ths. Trịnh Tố Tâm - Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế Hà Nội phát biểu tại tọa đàm (Ảnh: Tuấn Anh)

Ths. Trịnh Tố Tâm - Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế Hà Nội cho rằng, trong những năm qua, ngành Y tế Thủ đô đã đạt được những thành tựu lớn trong công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân, chủ động phòng, chống dịch bệnh tại cộng đồng. Đặc biệt, trong năm 2020, khi dịch Covid-19 bùng phát trên thế giới và tại Việt Nam, phát huy phẩm chất cao đẹp của người thầy thuốc, toàn thể các y, bác sĩ ngành Y tế nói chung và đội ngũ cán bộ nữ nói riêng đã không ngừng vượt qua khó khăn, tạm xa gia đình để lao vào các điểm nóng, góp phần vào sự thành công trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Biểu dương 115 nữ cán bộ tiêu biểu đã có thành tích xuất sắc trong tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19

Để ghi nhận những đóng góp của các cán bộ nữ trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, tại buổi lễ, Công đoàn ngành Y tế Hà Nội đã biểu dương 115 nữ cán bộ tiêu biểu đã có thành tích xuất sắc trong tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19. Đại diện cho Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội vinh dự nhận phần thưởng là Ths. Bs. Vũ Thị Nguyệt Ánh - Phó trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp. Dù trong tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội vẫn luôn kiểm soát nhiễm khuẩn chặt chẽ, có các biện pháp hiệu quả trong công tác phòng chống dịch bệnh, xứng đáng với vị trí là bệnh viện chuyên khoa đầu ngành của Thủ đô. Bệnh viện luôn đảm bảo chủ động mọi tình huống trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh.

Hà Trang - Tổ Truyền thông