Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Chương trình giáo dục giới tính tại Trung tâm trẻ mồ côi Hà Cầu.

Chương trình giáo dục giới tính tại Trung tâm trẻ mồ côi Hà Cầu.

Chương trình giáo dục giới tính tại các cơ sở nuôi dạy trẻ có hoàn cảnh khó khăn, trẻ mồ côi là hoạt động thường niên của Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội. Chương trình luôn nhận được những lời khen, lời nhận xét đánh giá cao từ các cấp quản lý đến cộng đồng. Tiếp nối thành công đó từ ngày 8/8 đến ngày 10/8/2019, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội phối hợp với tổ chức SEFY Việt Nam tổ chức "Lớp học về sức khỏe giới tính" cho các em học sinh tại Trung tâm trẻ mồ côi Hà Cầu.

Với mong muốn được giáo dục các em học sinh trong lứa tuổi vị thành niên về sức khỏe giới tính để bảo vệ bản thân cũng như xử lý các tình huống cần sự hiểu biết về sức khỏe giới tính. Trẻ có hoàn cảnh đặc biệt cũng nằm trong nhóm “nạn nhân” rất dễ bị các đối tượng xấu bắt nạt, giở trò. Vì thế, các em cần có những hoạt động thiết thực, nhằm nâng cao tinh thần cảnh giác, bảo vệ bản thân và gỡ bỏ tâm lý hay tự ti, lo sợ và không dám lên tiếng ở trẻ.

Các bác sĩ Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội cũng sẽ giúp các em tại Trung tâm trẻ mồ côi Hà Cầu giải đáp các thắc mắc liên quan đến sức khỏe giới tính: tuổi dậy thì, giới tính sinh học, tình yêu và quan hệ tình dục an toàn…

Thu Linh - Tổ Truyền thông