Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Đăng ký tham gia chương trình" Hiến máu nhân đạo" ngày 14/02/2020

Đăng ký tham gia chương trình

“Hiến máu nhân đạo” là một trong những nghĩa cử cao đẹp của con người với con người và là truyền thống tương thân tương ái, thương người như thể thương thân của người Việt Nam. Hiến máu không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, thậm chí còn có một số tác dụng tích cực nhất định đối với cơ thể của người hiến máu. Hiến máu không mất nhiều thời gian và sức lực nhưng rất cần thiết cho xã hội.

Từ lời kêu gọi của Viện Huyết học Truyền máu trung ương: “hiện nay lượng máu dự trữ của bệnh viện đang ở mức khan hiếm” đồng thời hướng tới kỷ niệm 65 năm ngày thầy thuốc Việt Nam và góp phần chào mừng thành công đại hội Đảng bộ Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội lần thứ VI nhiệm kỳ 2020 – 2025. Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội tổ chức chương trình: "Hiến máu nhân đạo"

Thời gian: 13h30 ngày 14/02/2020 (thứ 6)

Địa điểm: Hội trường A, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội là một trong những đơn vị sử dụng nhiều đơn vị máu cho người bệnh được cung cấp bởi Viện Huyết học và Truyền máu trung ương. Mỗi một nhân viên công tác tại bệnh viện Phụ sản Hà Nội đều hiểu sâu sắc ý nghĩa: “một giọt máu cho đi một cuộc đời ở lại”. Với tinh thần chung tay giúp đỡ người bệnh, vì cộng đồng, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội, Công đoàn bệnh viện, Đoàn Thanh niên bệnh viện kêu gọi toàn thể cán bộ nhân viên bệnh viện, các học viên theo học tại bệnh viện… hưởng ứng phong trào “Hiến máu tình nguyện”, hiến máu cứu người.

Đăng ký hiến máu tình nguyện tại Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội

Mọi đăng ký xin liên hệ: BS Nguyễn Khắc Hưng – Bí thư Đoàn thanh niên bệnh viện Phụ Sản Hà Nội.

Thu Linh - Tổ Truyền thông