Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Hội thảo trực tuyến đầu tiên của năm 2020 với Khoa Gây Mê Hồi Sức Và Chống Đau Sản Phụ Khoa - Bệnh viện Brigham and Women's - Đại học Y Harvard

Hội thảo trực tuyến đầu tiên của năm 2020 với Khoa Gây Mê Hồi Sức Và Chống Đau Sản Phụ Khoa - Bệnh viện Brigham and Women's - Đại học Y Harvard

03 tháng một lần, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội tổ chức hội thảo trực tuyến với khoa GMHS Bệnh viện Brigham and Women’s - Đại học Y Harvard nhằm cập nhật thường xuyên các kiến thức chuyên môn và trao đổi đôi bên.

Là điểm đến chính thức được hợp tác với các chuyên gia Đại học Harvard và Bệnh viện Brigham and Women’s, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã tổ chức hội thảo trực tuyến lần IV trong khoảng thời gian 19:00 - 20:00 ngày 12/02/2020 với nội dung: Các phương pháp phòng ngừa tụt huyết áp và mạch chậm mà vẫn đảm bảo chất lượng vô cảm trong TTS để mổ lấy thai.
Hội thảo lần này tiếp tục mở cổng trực tuyến với Đại học Y dược Hải Phòng, Đại học Y dược Thái Nguyên.

Buổi thảo luận diễn ra rất hiệu quả và sôi nổi với những chia sẻ kinh nghiệm thực tế điều trị của các bác sỹ Bệnh viện Brigham and Women’s với hơn 10 câu hỏi từ phía các đầu cầu. Đây là một hoạt động vô cùng ý nghĩa với mục đích đào tạo và cập nhật kiến thức cũng như báo cáo theo chuẩn quốc tế cho các thành viên tham gia hội thảo, từ đó giúp nâng cao chất lượng giảng dạy và điều trị cho bệnh nhân.

Với sự mở rộng ngày càng quy mô của hoạt động hội thảo trực tuyến và giao lưu hợp tác và đào tạo quốc tế, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đang và sẽ là điểm đến của quý đồng nghiệp và người bệnh về đào tạo và chăm sóc sức khỏe chuyên môn cao.

 

Tổ Truyền thông