Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Hội thi tuyên truyền đổi mới phong cách thái độ phục vụ của cán bộ y tế

Hội thi tuyên truyền đổi mới phong cách thái độ phục vụ của cán bộ y tế

Sáng nay (17/10), Sở Y tế Hà Nội phối hợp với Công đoàn ngành Y tế Hà Nội tổ chức Hội thi tuyên truyền “Cán bộ ngành Y tế đổi mới phong cách, thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh” ngành Y tế Hà Nội năm 2019. Hội thi đã thu hút được nhiều đơn vị y tế trong ngành tới tham dự.

Phát biểu khai mạc tại hội thi, Phó Giáo sư, Tiến sĩ Hoàng Đức Hạnh, Phó Giám đốc Sở Y tế Hà Nội cho biết: Với phương châm "Lấy người bệnh làm trung tâm”, “lấy sự hài lòng của người bệnh làm mục tiêu phấn đấu” trong những năm qua ngành Y tế Hà Nội đã triển khai nhiều giải pháp nhằm nâng cao chất lượng chuyên môn trong chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội tham gia phần thi chào hỏi

Trong đó, “sự hài lòng” của người bệnh được coi là “đích đến”, động lực cạnh tranh về uy tín, thương hiệu, chất lượng dịch vụ y tế giữa các bệnh viện lớn trong khu vực. Đây cũng là cơ hội để mỗi cán bộ y tế, nhân viên ngành y thay đổi nhận thức, thái độ, phong cách phục vụ người bệnh, rèn luyện kĩ năng giao tiếp ứng xử, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân tiếp cận các dịch vụ y tế.

Hội thi tuyên truyền "Cán bộ ngành Y tế đổi mới phong cách, thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh" là hoạt động nhằm biểu dương tinh thần đoàn kết, đồng lòng quyết tâm đổi mới của các đơn vị trong ngành Y tế Thủ đô; là cơ hội để đội ngũ cán bộ trong toàn ngành gặp gỡ, giao lưu học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau trong hoạt động chuyên môn, chăm sóc phục vụ người bệnh.

Hội thi cũng là dịp để những cán bộ ngành Y tế Thủ đô tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền và cùng nhau cam kết thực hiện đổi mới phòng cách, thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh, góp phần xây dựng hình ảnh người cán bộ ngành Y tế Thủ đô thanh lịch, văn minh.

Thu Linh - Tổ Truyền thông