Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Khám sức khỏe định kỳ hàng năm cho cán bộ, viên chức, người lao động

Khám sức khỏe định kỳ hàng năm cho cán bộ, viên chức, người lao động

Với mục tiêu tạo điều kiện chăm sóc tốt về sức khỏe cho mỗi cán bộ, công chức, người lao động đang công tác tại bệnh viện Phụ Sản Hà Nội, tháng 7 năm 2020 Bệnh viện đã tổ chức khám sức khỏe định kỳ hàng năm. Hoạt động này nhằm kiểm tra sức khỏe cho cán bộ, công chức, người lao động, để có sự điều chỉnh công việc phù hợp, đồng thời giúp người lao động phát hiện sớm nhất những dấu hiệu bất thường có nguy cơ phát triển thành bệnh lý, đặc biệt là nhiều bệnh lý nguy hiểm đang dần trở nên phổ biến hiện nay như: tiểu đường, tim mạch, ung thư, các bệnh lý nghiêm trọng khác…

 Trong đợt khám sức khỏe lần này, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội tổ chức khám theo đúng quy trình, tiêu chuẩn của Bộ y tế về khám sức khỏe cho người lao động. Với nội dung danh mục khám sức khỏe bao gồm: Khám tổng quát, siêu âm tổng quát, siêu âm theo các chuyên khoa, XQ phổi, xét nghiệm máu, nước tiểu... Ngoài việc khám các bệnh lý thông thường, các bác sĩ còn tư vấn thông tin cần thiết về tình hình sức khỏe, hướng dẫn cán bộ, công chức, người lao động cách thức tự theo dõi tình hình sức khỏe của bản thân mình để tự phòng bệnh.

Khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ, viên chức, người lao động tại Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội

Qua hoạt động này, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội càng thể hiện rõ vai trò của mình trong việc chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho con cán bộ, công chức người lao động. Hoạt động khám sức khỏe định kỳ hàng năm còn giúp cho cán bộ, công chức người lao động theo dõi tốt hơn tình trạng sức khỏe, có chế độ rèn luyện, bảo vệ sức khỏe tốt hơn nhằm nâng cao khả năng làm việc, hoàn thành tốt công việc được giao và cải thiện chất lượng cuộc sống.

Thu Linh - Tổ Truyền thông