Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Khẩn trương đẩy mạnh các biện pháp phòng và kiểm soát lây nhiễm COVID-19

 Khẩn trương đẩy mạnh các biện pháp phòng và kiểm soát lây nhiễm COVID-19

Trước diễn biến rất phức tạp, nguy hiểm của dịch COVID-19, đặc biệt tại Thành phố Đà Nẵng, nhằm bảo đảm an toàn cho người bệnh, nhân viên y tế và cộng đồng, ngay trong ngày 26/7/2020 Ban chỉ đạo PC Covid 19 Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã khẩn trương rà soát, củng cố và thực hiện nghiêm túc các quy định về các biện pháp phòng, và kiểm soát lây nhiễm dịch bệnh tại bệnh viện..

Bệnh viện đã triển khai mã QR code khai báo y tế trực tuyến dành cho cán bộ nhân viên của bệnh viện từ đó thu thập số liệu, lập danh sách và theo dõi tất cả nhân viên y tế liên quan đến các thông báo khẩn của Bộ Y tế.

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã thông báo quyết định cách ly tại nhà đối với các cán bộ, nhân viên trở về từ Đã Nẵng từ ngày 08/07 đến nay.

Bệnh viện đã tăng cường công tác sàng lọc đối với người bệnh và người nhà người bệnh khi đến bệnh viện. Mỗi người bệnh chỉ có 1 người nhà đi cùng. Khi đến bệnh viện người dân đều phải thực hiện: khai báo y tế, kiểm tra thân nhiệt, sát khuẩn tay nhanh, đeo khẩu trang… Nhân viên y tế sẽ sàng lọc phân loại và hỗ trợ người bệnh có yếu tố dịch tễ đến khu vực khám riêng theo quy định.

Thu Linh - Tổ Truyền thông