Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Lựa chọn theo dõi thai kỳ và sinh con tại bệnh viện Phụ Sản Hà Nội

Lựa chọn theo dõi thai kỳ và sinh con tại bệnh viện Phụ Sản Hà Nội

Sáng ngày 6/2/2019 (Tức ngày mùng 2 Tết Kỷ Hợi), Thầy thuốc nhân dân - PGS.TS.BS. Nguyễn Duy Ánh - Giám đốc Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã trực tiếp mổ đẻ theo yêu cầu của gia đình sản phụ. Ca mổ đã thành công tốt đẹp, bé trai nặng 3100gr chào đời trong niềm hạnh phúc vô bờ của gia đình.

Mang thai là một trong những trải nghiệm thú vị nhất cuộc đời của người phụ nữ, sức khỏe của mẹ và bé yêu cũng vô cùng quan trọng trong suốt quá trình mang thai và sinh nở. Để bé phát triển toàn diện ngay từ khi còn trong bụng mẹ, đồng thời để thai phụ có thể vượt cạn an toàn cần phải có một chế độ chăm sóc khoa học cùng với sự theo dõi, tư vấn và hỗ trợ của các chuyên gia.

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội là một địa chỉ tin cậy hàng đầu để quý khách hàng lựa chọn. Với đội ngũ thầy thuốc, nhân viên y tế chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm, khách hàng sẽ được các chuyên gia sản phụ khoa đầu ngành trực tiếp thăm khám, tư vấn và theo sát suốt thai kỳ. Khách hàng sẽ được lựa chọn các dịch vụ tốt nhất để chăm sóc thai kỳ như: siêu âm với hệ thống máy siêu âm tiên tiến trên thế giới, thực hiện bộ xét nghiệm sản khoa, theo dõi tim thai thường quy và đặc biệt theo tuổi thai, tiêm phòng đầy đủ theo hướng dẫn mới nhất. Ngoài ra, khách hàng sẽ được tham gia các lớp học tiền sản miễn phí với các bài tư vấn kiến thức, phương pháp chăm sóc sức khoẻ mẹ và bé, tư vấn tâm lý cho mẹ trước và sau khi sinh. Bên cạnh các trang thiết bị hiện đại ngang tầm các nước tiên tiến trên thế giới, cơ sở vật chất khang trang cùng tiện nghi cao cấp, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội còn có các dịch vụ đặc biệt như: bác sĩ tư vấn chọn phương pháp sinh; sinh dịch vụ; yêu cầu bác sĩ; người nhà cùng vượt cạn; chiếu tia plasma; sàng lọc sơ sinh;… Bất kể thời điểm nào, khi được khách hàng yêu cầu, các bác sĩ của bệnh viện cũng có mặt để đồng hành cùng khách hàng trong hành trình hạnh phúc – làm mẹ an toàn.

Ca mổ theo yêu cầu đầu tiên sáng mùng 2 tết Kỷ Hợi của TTND.PGS.TS Nguyễn Duy Ánh - Giám đốc bệnh viện

Hy vọng rằng một số chia sẻ trên sẽ mang đến cho quý khách hàng những thông tin hữu ích.

Tổng đài chăm sóc khách hàng: 19006922 nhánh 0. Hoặc quý khách hàng có thể truy cập Fanpage: "Dịch Vụ Bệnh Viện Phụ Sản Hà Nội", chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho quý khách hàng về những dịch vụ hiện có tại Bệnh viện.

Thu Linh -Tổ Truyền thông