Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Miễn phí khám phụ khoa tại Cơ sở 2 - 38 Cảm Hội từ ngày 15/9 đến ngày 20/10

Miễn phí khám phụ khoa tại Cơ sở 2 - 38 Cảm Hội từ ngày 15/9 đến ngày 20/10

Chị em phụ nữ rất ngại đi khám phụ khoa vì mình có bị sao đâu mà đi khám, vì tốn nhiều thời gian chờ đợi, vì khám chỗ “ấy” ngại lắm, vì….. rất nhiều lý do.

Tại sao chị em nên đi khám phụ khoa và khám phụ khoa định kỳ?

Theo Ths.BSCKII Nguyễn Công Định – Phó giám đốc phụ trách Cơ sở 2, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội: Nhiều phụ nữ thường chủ quan, xem thường bệnh vùng kín, cho nên đến khi có dấu hiệu, biểu hiện của bệnh mới đi khám thì đã quá muộn. Vì vậy chị em nên quan tâm đến sức khỏe sinh sản của bản thân, nên đi khám phụ khoa định kỳ, đặc biệt là với phụ nữ đã từng quan hệ tình dục. Đi khám để phát hiện kịp thời và chủ động trong việc điều trị bệnh. Đối với phụ nữ đã sinh con, phụ nữ thời kỳ mãn kinh thì việc khám phụ khoa giúp phát hiện kịp thời các bệnh thường gặp ở phụ nữ trên 35 tuổi. Đối với phụ nữ chưa sinh con và phụ nữ mang thai, việc khám phụ khoa định kỳ này còn quan trọng hơn. Nó giúp phát hiện sớm các bệnh lý viêm nhiễm sinh dục do các nguyên nhân khác nhau để tránh các biến chứng đáng tiếc xảy ra.

Khám phụ khoa giúp phát hiện ra những dị dạng ở đường sinh dục ảnh hưởng tới khả năng sinh con, u xơ, u nang buồng trứng, viêm lộ tuyến cổ tử cung,bệnh lý sàn chậu, dấu hiệu tiền mãn kinh, sàng lọc phát hiện sớm ung thư phụ khoa từ đó có hướng điều trị thích hợp.

Bệnh phụ khoa cũng có những trường hợp gây nguy hiểm cho sức khỏe của chị em. Một số bệnh như ung thư vú, ung thư cổ tử cung… có giai đoạn tiền ung thư kéo dài 6 tháng (tế bào phát triển bất thường nhưng chưa phải là tế bào ung thư, khả năng điều trị khỏi rất cao, gần như là 100%). Do đó, với việc khám phụ khoa 6 tháng 1 lần, chị em có thể phòng ngừa hiệu quả/ phát hiện sớm các bệnh ung thư phụ khoa, giảm thiểu rủi ro cho sức khỏe cũng như giảm chi phí điều trị do các bệnh phụ khoa nguy hiểm gây ra.

Từ ngày 15/9 đến ngày 20/10, tại Cơ sở 2: 38 phố Cảm Hội, phường Đống Mác, Quận Hai Bà Trưng, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội triển khai chương trình miễn phí tiền khám phụ khoa trị giá 250.000đ (1 lần duy nhất) cho chị em. Chương trình được áp dụng cho tất cả người dân đặt khám phụ khoa qua hệ thống đặt lịch khám của bệnh viện tại cơ sở 2.

Hệ thống đặt lịch khám:

  • Tổng đài điện thoại: 1900.6922 bấm phím 8
  • Website bệnh viện: http://datkham.benhvienphusanhanoi.vn/
  • Ứng dụng: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.elsaga.datkhambvpshn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienphusanhanoi.vn/

Đăng ký ngay để tham gia chương trình khám phụ khoa miễn phí tại Cơ sở 2 Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội

Thu Linh - Tổ Truyền thông