Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Miễn phí khám, tư vấn cho 1000 khách hàng sàng lọc ung thư vú, phụ khoa

Miễn phí khám, tư vấn cho 1000 khách hàng sàng lọc ung thư vú, phụ khoa

Ung thư vú là căn bệnh ung thư phổ biến ở phụ nữ Việt Nam và hầu hết các nước trên thế giới. Theo báo cáo của các Trung tâm ghi nhận ung thư, năm 2018 có 164.671 số ca mắc mới ung thư, trong đó ung thư vú chiếm 15.229 ca (9,2%)( số liệu theo BVK). Tuy nhiên, đây là căn bệnh có thể điều trị khỏi hoàn toàn nếu được phát hiện sớm, điều trị kịp thời và đúng phương pháp, việc phát hiện càng sớm thì việc điều trị đơn giản, hiệu quả, tỷ lệ chữa khỏi cao và chi phí điều trị thấp. 

Bệnh được phát hiện ở giai đoạn càng sớm thì tỷ lệ chữa khỏi bệnh càng cao. Tỷ lệ sống thêm sau 5 năm giảm từ 100% ở giai đoạn tiền lâm sàng (giai đoạn 0) xuống 95% ở giai đoạn I, 80% ở giai đoạn II, 72% ở giai đoạn III và đến giai đoạn IV chỉ còn 25%.

Ở Việt Nam, rất nhiều chị em phụ nữ hiện nay vẫn chưa có kiến thức về biện pháp tự khám vú tại nhà và ý thức được tầm quan trọng của việc đi khám sàng ung thư vú định kỳ nên phần lớn bệnh nhân ung thư vú đến khám và điều trị đã ở giai đoạn muộn, khả năng chữa khỏi thấp, chi phí điều  trị tốn kém và kéo dài. 

Chẩn đoán sớm ung thư vú làm tăng cơ hội điều trị thành công, giảm biến chứng. Ngược lại, phát hiện chậm trễ, lựa chọn điều trị ít, khả năng sống sót thấp hơn, chi phí chăm sóc cao hơn và dễ dẫn tới tàn tật và biến chứng. Các chị em phụ nữ từ 40 tuổi trở lên hoặc những người trên 35 tuổi trong gia đình có mẹ hoặc chị em gái ruột mắc bệnh ung thư vú thì có thể đăng ký ngay từ bây giờ khám qua số điện thoại  0️⃣2️⃣4️⃣ 3️⃣7️⃣2️⃣8️⃣0️⃣9️⃣5️⃣4️⃣ để được nhận vouch miễn phí tiền khám, tư vấn.

Ung thư cổ tử cung là bệnh ung thư phổ biến thứ 2 ở nữ, sau ung thư vú. Cứ 2 phút lại có 1 phụ nữ tử vong vì ung thư cổ tử cung. Ngoài ra tại Việt Nam, mỗi năm có khoảng 1.200 trường hợp phụ nữ được chẩn đoán ung thư buồng trứng. Với tỉ lệ sống toàn bộ 5 năm chỉ khoảng 45%, ung thư buồng trứng là căn bệnh có tỉ lệ tử vong cao nhất trong các loại ung thư phụ khoa. Tuy nhiên, nếu phát hiện sớm, hơn 90% số người bệnh có thể chữa khỏi bệnh và cơ hội sống lâu dài.

Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, Bộ phận ung bướu Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội có đầy đủ các phương tiện chuyên môn để chẩn đoán sàng lọc, xác định bệnh và xếp giai đoạn trước điều trị: Nội soi, MRI, chẩn đoán mô bệnh học, xét nghiệm gen - tế bào,...

Hãy nhanh tay gọi điện hẹn lịch khám  0️⃣2️⃣4️⃣ 3️⃣7️⃣2️⃣8️⃣0️⃣9️⃣5️⃣4️⃣ để là 1 trong 1000 khách hàng được miễn phí tiền khám tư vấn sàng lọc ung thư vú, ung thư phụ khoa.

Thu Linh - Tổ Truyền thông