Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Vinh danh và trao giải cuộc thi hộ sinh " Đôi bàn tay vàng" 2019

Vinh danh và trao giải cuộc thi hộ sinh

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã phối hợp với công ty Dale Canegie, công ty Mead Johson tổ chức khai mạc cuộc thi “Hộ sinh đôi bàn tay vàng” dành cho nữ hộ sinh hiện đang công tác và làm việc tại các khoa phòng chuyên môn của Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội từ ngày 17/10 đến ngày 27/11/2019.

Đến với cuộc thi năm nay, các hộ sinh được mời tham dự các buổi huấn luyện về kiến thức nuôi con bằng sữa mẹ. Sau đó thực hiện viết và đăng tải các thông tin khoa học cũng như thông tin dinh dưỡng hữu ích trên ứng dụng của cuộc thi nhằm tăng kết nối và trao đổi kiến thức giữa các hộ sinh trên 3 tỉnh thành. Thực hiện các bài trắc nghiệm kiến thức hàng tuần về những kiến thức đã được đào tạo. Tiêu chí đánh giá dựa trên số bài đăng, số lượt like, số lượng lần tham gia trả lời trắc nghiệm

Sau hơn một tháng tham gia cuộc thi, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã chọn ra 10 thí sinh xuất sắc nhất lọt vào top chung cuộc. Các thí sinh được tham dự khóa đào tạo về kỹ thuật: “Massage Vú” theo tiêu chuẩn Nhật Bản nhằm cải thiện chất lượng các dịch vụ sức khỏe sinh sản và kỹ năng chăm sóc vú cho sản phụ thời kỳ sau đẻ tại Đà Nẵng. Giảng viên là Bà Utako Yamamoto, Chủ tịch Hội Nữ Hộ Sinh Nhật Bản.

Thu Linh - Tổ Truyền thông