Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

BÁO CÁO KẾT QUẢ TỰ KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG BỆNH VIỆN NĂM 2018

BÁO CÁO KẾT QUẢ TỰ KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ  CHẤT LƯỢNG BỆNH VIỆN NĂM 2018

BÁO CÁO KẾT QUẢ TỰ KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG BỆNH VIỆN NĂM 2018

Căn cứ Quyết định số 6328/QĐ-BYT ngày 18/10/2018 của Bộ Y tế về việc ban hành nội dung kiểm tra, đánh giá chất lượng bệnh viện và khảo sát sự hài long người bệnh, nhân viên y tế năm 2018; Căn cứ Công văn số 1315/KCB-QLCL ngày 24/10/2018 của Cục Quản lý Khám chữa bệnh – Bộ y tế về việc Hướng dẫn kiểm tra, đánh giá chất lượng bệnh viện và khảo sát sự hài lòng người bệnh, nhân viên y tế năm 2018; Căn cứ Quyết định số 2558/QĐ-SYT ngày 13/11/2018 về thành lập đoàn kiểm tra, đánh giá chất lượng bệnh viện và khảo sát sự hài lòng người bệnh và nhân viên y tế năm 2018;

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội và phòng Quản lý chất lượng đã xây dựng kế hoạch và triển khai phối hợp với các khoa/phòng kiểm tra đánh giá chất lượng bệnh viện năm 2018 thực hiện theo “Bộ bảng kiểm đánh giá chất lượng các khoa, phòng” của bệnh viện Phụ Sản Hà Nội (ban hành theo Quyết định số 452 QĐ/PS-TCCB ngày 26/4/2017 của Giám đốc bệnh viện Phụ Sản Hà Nội). Kết quả chung của toàn bệnh viện như sau:

1. Tổng số các tiêu chí được áp dụng đánh giá:

82/83 Tiêu chí

2. Tỷ lệ tiêu chí áp dụng so với 83 tiêu chí:

98.8 %

3. Tổng số điểm của các tiêu chí áp dụng:

353 Điểm

4. Điểm trung bình chung của các tiêu chí:

4.29 Điểm

 

Kết quả chung chia theo mức:

Mức 1

Mức 2

Mức 3

Mức 4

Mức 5

T.S tiêu chí

5. Số lượng tiêu chí đạt

   

04

49

29

82

6. Tỷ lệ các mức đạt được (%)

 

 

4.88%

59.76%

35.37%

98.8 %

 

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã tiến hành cải tiến chất lượng một số tiêu chí như sau: cải tiến 03 tiêu chí từ mức 3 lên mức 4 và 03 tiêu chí từ mức 4 lên mức 5. Kết quả 06 tháng cuối năm, tổng số điểm của bệnh viện đã tăng từ 4.20 lên 4.29, đây là cố gắng của toàn thể cán bộ nhân viên bệnh viện nhằm mục đích nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh để phục vụ người bệnh được tốt hơn.

Phòng Quản lý chất lượng