Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Đồng chí Nguyễn Thuý Anh - Uỷ viên BCH Trung ương Đảng, Uỷ viên thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm UBXH Quốc Hội Việt Nam đến thăm và chúc tết Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội

Đồng chí Nguyễn Thuý Anh - Uỷ viên BCH Trung ương Đảng, Uỷ viên thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm UBXH Quốc Hội Việt Nam đến thăm và chúc tết Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội

Chiều ngày 31/1/2022 (29 Tết), đồng chí Nguyễn Thuý Anh – Uỷ viên BCH Trung ương Đảng, Uỷ viên thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm Uỷ ban xã hội Quốc Hội Việt Nam đã tới thăm và chúc tết Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội.

Đồng chí Nguyễn Thuý Anh ghi nhận và biểu dương tập thể lãnh đạo, CBCNVC, người lao động của Bệnh viện đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ chăm sóc sức khoẻ nhân dân, đặc biệt trong công tác phòng chống Covid-19 với vai trò bệnh viện tuyến đầu điều trị cho thai phụ và sản phụ mắc Covid-19 của thành phố Hà Nội.

Đồng chí Nguyễn Thuý Anh phát biểu tại chương trình

Chủ nhiệm UBXH Quốc hội Nguyễn Thuý Anh nhấn mạnh: Là bệnh viện chuyên khoa đầu ngành Sản Phụ khoa của thành phố Hà Nội và cũng là bệnh viện tuyến cuối chuyên ngành Sản Phụ khoa của Bộ Y tế, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội vừa đảm nhiệm chuyên môn vừa lo cứu chữa bệnh nhân Covid-19, do đó áp lực công việc rất lớn. Đồng chí rất chia sẻ với những áp lực nặng nề đồng thời ghi nhận và biểu dương những nỗ lực của đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế của Bệnh viện trong suốt thời gian qua. Đồng chí cũng gửi lời chúc mừng năm mới sức khoẻ, hạnh phúc đồng thời gửi lời cảm ơn tới những người thân trong gia đình cán bộ, nhân viên y tế đã luôn là hậu phương vững chắc, chia sẻ những vất vả của ngành Y để họ luôn vững vàng trên tuyến đầu chống dịch.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Chủ nhiệm UBXH Quốc hội Nguyễn Thuý Anh đã thăm và tặng quà các sản phụ đang nằm điều trị tại Bệnh viện trong dịp Tết Nguyên đán.

Tổ Truyền thông