Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Hội nghị Y học bào thai thế giới lần thứ 20

Hội nghị Y học bào thai thế giới lần thứ 20

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội là bệnh viện duy nhất của Việt Nam tham dự hội nghị Y học bào thai thế giới lần thứ 20, được diễn ra trong 5 ngày (từ ngày 25-29/6) tại Valencia - Tây Ban Nha. Hội nghị có sự tham gia của hơn 2000 bác sĩ đến từ các quốc gia trên thế giới, với hơn 140 báo cáo viên.

Đoàn chuyên gia Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội tham dự hội nghị với 4 bài báo cáo, các báo cáo viên bao gồm: GS. TS. BS. Nguyễn Duy Ánh - Giám đốc Bệnh viện, TS. BS. Nguyễn Thị Thu Hà - Phó giám đốc Bệnh viện, TS. BS. Đỗ Tuấn Đạt - Trưởng khoa Sản bệnh A4, TS. BS. Phan Thị Huyền Thương - Đơn vị Can thiệp bào thai.

Hội nghị Y học bào thai thế giới  được thiết kế dành cho cả những người chuyên về y học bà mẹ và thai nhi cũng như những người quan tâm đến lâm sàng tổng quát hơn, những người muốn được cập nhật về những phát triển trong lĩnh vực này. Các chuyên gia quốc tế hàng đầu và các nhà nghiên cứu  sẽ trình bày và thảo luận về những phát triển mới nhất trong y học bào thai như: Phẫu thuật can thiệp bào thai; Biến chứng song thai một bánh rau; Thai chậm tăng trưởng trong buồng tử cung – Tiền sản giật – Doạ đẻ non; Siêu âm thai và di tật liên quan đến nhiễm sắc thể, gen; Nhiễm trùng bào thai (CMV);...

Tham dự hội nghị lớn và uy tín của thế giới là cơ hội để các bác sĩ trao đổi kiến thức y khoa với các chuyên gia quốc tế, chủ động cập nhật những khuyến cáo mới nhất, đặc biệt về lĩnh vực Y học bào thai đang được quan tâm hàng đầu hiện nay.

Tổ Truyền thông