Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam và tọa đàm, ký cam kết các nội dung thi đua năm 2024

Kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam và tọa đàm, ký cam kết các nội dung thi đua năm 2024

Sáng ngày 27/02/2024, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội long trọng tổ chức chương trình kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2024). Đây không chỉ là dịp để tôn vinh và tri ân những cống hiến không ngừng của các bác sĩ, điều dưỡng mà còn là một cơ hội quý báu để Bệnh viện ôn lại truyền thống vẻ vang của mình trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe sinh sản cho phụ nữ.

Tại buổi lễ, TS. BSCKII Mai Trọng Hưng – Giám đốc Bệnh viện bày tỏ niềm tự hào về truyền thống vẻ vang và những thành tựu to lớn mà ngành y tế Việt Nam đã đạt được trong suốt thời gian qua. Giám đốc Bệnh viện cũng ghi nhận, đánh giá cao vai trò quan trọng của bác sĩ, điều dưỡng và nhân viên y tế tại Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội trong việc chăm sóc sức khỏe của phụ nữ, bà mẹ và trẻ em.

Đồng thời Giám đốc Bệnh viện cũng nhấn mạnh rằng, để đáp ứng ngày càng cao hơn và tốt hơn nhu cầu chăm sóc sức khỏe của nhân dân, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội cần phải nỗ lực hơn nữa, vượt qua những khó khăn, thách thức, và xây dựng bệnh viện ngày càng mạnh mẽ, hiện đại hơn, với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ y tế và đóng góp tích cực vào công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Cũng tại buổi lễ, TS. BS. Nguyễn Thị Thu Hà – Phó giám đốc, Chủ tịch công đoàn bệnh viện đã phát động phong trào thi đua năm 2024 tới toàn thể cán bộ nhân viên bệnh viện. TS. BS. Nguyễn Thị Thu Hà chia sẻ về những thách thức và cơ hội, đồng thời kêu gọi mọi người cùng nhau hợp sức, nỗ lực và cam kết hành động để đạt được những mục tiêu đã đề ra.

Tổ Truyền thông