Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Lễ kỷ niệm 33 năm ngày thành lập Hội Điều dưỡng Việt Nam

Lễ kỷ niệm 33 năm ngày thành lập Hội Điều dưỡng Việt Nam

Ngày 24/10/2023, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội tổ chức Lễ kỷ niệm 33 năm ngày thành lập Hội Điều dưỡng Việt Nam. Tới dự buổi lễ có TTND.GS.TS Nguyễn Duy Ánh – Giám đốc bệnh viện; Ths Tưởng Thuý Hằng – phụ trách công tác điều dưỡng Sở Y tế Hà Nội và đại diện lãnh đạo các khoa phòng chức năng trong bệnh viện cùng các đại biểu là điều dưỡng tiêu biểu của các khoa, phòng.

Phát biểu tại buổi lễ, TTND.GS.TS Nguyễn Duy Ánh ghi nhận và biểu dương những đóng góp của phòng Điều dưỡng nói chung và các điều dưỡng viên nói riêng, những người chiếm hơn 50% tổng số cán bộ nhân viên Bệnh viện, trong sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân, phát triển Bệnh viện.

Theo sự phát triển của Bệnh viện, các dịch vụ kỹ thuật cao được tăng cường đầu tư, phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của người dân, bên cạnh đó là dịch vụ điều dưỡng chăm sóc người bệnh toàn diện đang được triển khai có hiệu quả và được nhân rộng tại các khoa. Chính những điều dưỡng viên đang là lực lượng có vai trò quan trọng trong việc thực hiện các mục tiêu của ngành Y tế cũng như Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội về nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh, đổi mới phong cách, thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh.

Thay mặt Đảng uỷ, Ban giám đốc Bệnh viện, TTND.GS.TS Nguyễn Duy Ánh đã trao tặng bó hoa tươi thắm đến tập thể cán bộ điều dưỡng trong toàn Bệnh viện.

Cũng nhân dịp này Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội tổ chức hai cuộc thi:

- Tìm hiểu lịch sử ngành điều dưỡng
- Thi slogan/ phương châm/ thông điệp của điều dưỡng/hộ sinh/ kỹ thuật viên

Kết quả chung cuộc

Giải nhất: Khoa Sản thường A3

Giải nhì: Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội Cơ sở 3 - Hà Đông; Trung tâm Sàng lọc, Chẩn đoán trước sinh & sơ sinh

Giải ba: Khoa Phụ ngoại A5; Khoa Gây mê hồi sức tự nguyện; Khoa Chẩn đoán hình ảnh

Giải cá nhân trả lời xuất sắc Cuộc thi tìm hiểu lịch sử ngành điều dưỡng:

ĐD Nguyễn Thị Sao Mai - khoa Đẻ thường A2

Thu Linh - Tổ Truyền thông