Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Mít tinh kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam

Mít tinh kỷ niệm ngày  Phụ nữ Việt Nam

Nhân kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930-20/10/2023) và Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, sáng ngày 20/10/2023, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội tổ chức lễ Mit-tinh kỷ niệm

Trong không khí vui tươi, phấn khởi, các đại biểu và đông đảo nữ cán bộ nhân viên Bệnh viện cùng nhau ôn lại và tự hào hơn về truyền thống của Phụ nữ Việt Nam. 93 năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, Hội LHPN Việt Nam đã vận động các tầng lớp phụ nữ phát huy truyền thống con cháu Bà Trưng, Bà Triệu, đoàn kết, vượt khó vươn lên, đạt nhiều thành tích trong học tập, lao động. Tám chữ vàng “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang” mà Bác Hồ kính yêu tặng cho phụ nữ Việt Nam chính là sự đúc kết sâu sắc tinh thần yêu nước nồng nàn, trí thông minh, sáng tạo, lòng nhân ái và đức hy sinh cao cả của phụ nữ Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Thay mặt Đảng uỷ, Ban Giám đốc, TTND.GS.TS Nguyễn Duy Ánh – Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Bệnh viện đã gửi lời chúc mừng tới toàn thể cán bộ nhân viên nữ trong Bệnh viện. Giám đốc Bệnh viện cũng ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng và chúc mừng thành tích phụ nữ bệnh viện đã đạt được trong thời gian qua; mong muốn thời gian tới, nữ cán bộ nhân viên Bệnh viện sẽ tiếp tục phát huy tinh thần, trí tuệ tâm huyết của mình, trau dồi kiến thức, kinh nghiệm, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao, đồng thời luôn là người “xây tổ ấm”, là sợi dây kết nối yêu thương, vun đắp hạnh phúc trong mỗi ngôi nhà nhỏ, góp phần xây dựng và phát triển ngôi nhà lớn Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội.

GS.TS Nguyễn Duy Ánh - Giám đốc bệnh viện trao tặng bó hoa tươi thắm cho TS.BS Nguyễn Thị Thu Hà - Chủ tịch Công đoàn, PGĐ bệnh viện - đại diện cán bộ nhân viên nữ của bệnh viện

Lễ kỷ niệm là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm nâng cao nhận thức cho các nữ cán bộ nhân viên về truyền thống lịch sử xây dựng và trưởng thành của Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam trong quá trình tham gia bảo vệ và xây dựng đất nước. Cùng với sự phát triển chung của Hội LHPN Việt Nam và Hội liên hiệp phụ nữ thành phố Hà Nội, thời gian qua, Cán bộ nhân viên nữ của Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã nỗ lực vươn lên, khẳng định vai trò, vị trí và sự lao động cống hiến trên nhiều lĩnh vực công tác, đạt được nhiều kết quả quan trọng, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của Bệnh viện và đóng góp tích cực vào thành tích chung của phong trào phụ nữ thành phố Hà Nội. Vai trò, vị thế của cán bộ nữ trong Bệnh viện ngày càng được khẳng định rõ nét, thể hiện qua việc ngày càng có nhiều cán bộ nữ được tin tưởng, giao giữ trọng trách cán bộ chủ chốt.

GS.TS Nguyễn Duy Ánh chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ nhân viên nữ của bệnh viện ( Ảnh Tuấn Anh)

Thu Linh - Tổ Truyền thông