Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Phó chủ tịch Liên đoàn Lao động Việt Nam thăm và chúc mừng ngày thầy thuốc Việt Nam

Phó chủ tịch Liên đoàn Lao động Việt Nam thăm và chúc mừng ngày thầy thuốc Việt Nam

Nhân dịp kỷ niệm 64 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955- 27/2/2019), sáng ngày 26/02/2019, đồng chí Ngọ Duy Hiểu - Phó chủ tịch Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam đã đến thăm, tặng quà và chúc mừng Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội.

Thay mặt lãnh đạo bệnh viện TTND.PGS.TS Nguyễn Duy Ánh – Giám đốc bệnh viện đã bày tỏ xúc động trước sự quan tâm của lãnh đạo Liên đoàn Lao động Việt Nam, đây là món quà ý nghĩa đối với tập thể cán bộ, nhân viên đang công tác tại bệnh viện. PGS.TS.BS Nguyễn Duy Ánh cũng báo cáo những thành tựu mà bệnh viện đã đạt được trong năm qua, trở thành bệnh viện tuyến cuối của Bộ Y tế và phương hướng hội nhập quốc tế trong thời gian tới.

Đồng chí Ngọ Duy Hiểu chúc mừng các thầy thuốc nhân ngày 27/2

Đồng chí Ngọ Duy Hiểu đánh giá cao những kết quả đã đạt được trong công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân của đội ngũ cán bộ, y bác sĩ tại bệnh viện. Đồng chí cũng đánh giá cao hoạt động của Công đoàn bệnh viện trong công tác chăm lo đời sống cho người lao động. Công đoàn của Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội năm 2018 đã được nhận cờ thi đua của Liên đoàn lao động Việt Nam và cũng hy vọng rằng các thầy thuốc tiếp tục cống hiến, phát huy tài năng đóng góp vào sự phát triển chung của ngành y tế trong công cuộc chăm sóc sức khỏe nhân dân đặc biệt là chuyên ngành sản phụ khoa.

Một số hình ảnh thăm bệnh viện của đoàn:

Đồng chí Ngọ Duy Hiểu chúc mừng các thầy thuốc khoa Đẻ D3
Đồng chí Ngọ Duy Hiểu thăm khoa đẻ D3
Đồng chí Ngọ Duy Hiểu thăm khoa đẻ D3 chia vui cùng các gia đình
Đồng chí Ngọ Duy Hiểu chúc mừng các thầy thuốc khoa Khám phụ khoa tự nguyện
Đồng chí Ngọ Duy Hiểu chúc mừng các thầy thuốc khoa Hỗ trợ sinh sản

Thu Linh - Tổ Truyền thông