Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Tôn vinh hình tượng người phụ nữ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Tôn vinh hình tượng người phụ nữ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Dù trong quá khứ, hiện tại hay tương lai, phụ nữ luôn là một nửa vĩnh cửu, tỏa ngát hương thơm và dâng hiến những mật ngọt cho đời.

Hòa trong không khí vui tươi chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội long trọng tổ chức lễ kỷ niệm nhằm tôn vinh các nữ cán bộ nhân viên bệnh viện. Đến dự chương trình có TS. BSCKII. Mai Trọng Hưng - Giám đốc Bệnh viện, Ths. BSCKII. Đỗ Khắc Huỳnh - Phó giám đốc bệnh viện, TS. BS. Nguyễn Thị Thu Hà - Phó giám đốc, Chủ tịch công đoàn bệnh viện.

Phát biểu tại buổi lễ, TS. BSCKII Mai Trọng Hưng – Giám đốc Bệnh viện đã gửi lời chúc mừng và tôn vinh sự đóng góp của toàn thể cán bộ nhân viên nữ đối với sự phát triển của Bệnh viện. TS. BSCKII Mai Trọng Hưng mong rằng phái nam luôn đồng hành, chia sẻ cùng với phái nữ để mang tới chất lượng dịch vụ tốt nhất và sự hài lòng cao nhất của người bệnh.

Thay mặt Đảng ủy - Ban giám đốc, TS. BSCKII Mai Trọng Hưng đã gửi tặng bó hoa tươi thắm đến toàn thể nữ cán bộ nhân viên Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội, đại diện là Phó Giám đốc - Chủ tịch công đoàn Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội - TS. BS Nguyễn Thị Thu Hà.

Cũng nhân dịp này, khoa Gây mê hồi sức - Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã gửi tặng những bông hoa chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ tới các bệnh nhân đang điều trị tại khoa.

Một lần nữa, Bệnh viện xin gửi lời chúc đến một nửa thế giới sẽ luôn dồi dào sức khỏe, xinh đẹp, thành công trong cuộc sống.

Tổ Truyền thông