Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội - Nơi gửi trọn niềm tin, ươm mầm hạnh phúc cho các gia đình hiếm muộn

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội - Nơi gửi trọn niềm tin, ươm mầm hạnh phúc cho các gia đình hiếm muộn

Gần 20 năm qua, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã trở thành nơi gửi gắm niềm tin của rất nhiều gia đình hiếm muộn với hàng ngàn lượt khám, tư vấn, hỗ trợ mỗi năm. Đơn vị đã thực hiện công tác hỗ trợ sinh sản với nhiều phương pháp khác nhau, nỗ lực trở thành đơn vị đi đầu trong ngành và khẳng định uy tín, mang đến niềm vui cho hành trình ươm mầm của nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn.

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội - Nơi gửi trọn niềm tin, ươm mầm hạnh phúc cho các gia đình hiếm muộn ảnh 1

                                Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội là địa chỉ tin cậy trong hỗ trợ sinh sản

Không ngừng nỗ lực trong hành trình ươm mầm hạnh phúc

Tháng 1/2007, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã thực hiện thành công ca thụ tinh ống nghiệm đầu tiên với sự ra đời của bé trai 34 tuần tuổi với cân nặng 2,4kg. Tiếp đó, vào tháng 4/2008 hai em bé (song thai) IVF đầu tiên từ tinh trùng đông lạnh ra đời, tháng 7/2009 em bé IVF xin noãn đầu tiên ra đời, tháng 11/2009 em bé phôi đông lạnh đầu tiên ra đời khỏe mạnh.

Từ thành công này, bệnh viện đã không ngừng cập nhật những kỹ thuật mới, tiên tiến và hiện đại trên thế giới để mang đến hạnh phúc cho nhiều cặp gia đình hiếm muộn. Theo đó, từ năm 2010, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã thực hiện thành công một số kĩ thuật trong điều trị hiếm muộn như: Thụ tinh trong ống nghiệm (In vitro Fertilization - IVF); kĩ thuật chọc hút tinh trùng từ mô tinh hoàn (TESE - Testicular Sperm Extraction); trữ lạnh phôi (embryo cryopreservation) và rã đông; chuyển phôi trữ (frozen embryo replacement); giảm thai cho các trường hợp đa thai (fetal reduction)...

Đến nay, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã tiến hành phát triển thêm nhiều kỹ thuật hiện đại và hiệu quả như: Sử dụng AMH trong đánh giá dự trữ buồng trứng; hỗ trợ phôi thoát màng bằng laser; gần 100% bệnh nhân được tiếp cận kĩ thuật hỗ trợ phôi thoát màng...

Hỗ trợ tận tình, chăm sóc chu đáo

Những năm qua, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã áp dụng nhiều phương pháp kỹ thuật cao trong lĩnh vực hỗ trợ sinh sản, mang lại niềm hạnh phúc cho nhiều gia đình, cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn với sự hỗ trợ tận tình từ đội ngũ bác sỹ chuyên môn.

Đặc biệt, đơn vị đã ứng dụng và triển khai thành công quy trình đặt lịch khám online, từ đó giúp giảm thiểu tối đa thời gian chờ đợi, chi phí và công sức đi lại cho bệnh nhân. Bên cạnh đó, bệnh viện cũng ngày càng cải thiện, tối ưu hóa năng lực giao tiếp hướng tới chăm sóc người bệnh một cách tận tâm nhất tại tất cả các vị trí bằng cả Tiếng Việt và Tiếng Anh.

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội - Nơi gửi trọn niềm tin, ươm mầm hạnh phúc cho các gia đình hiếm muộn ảnh 2

Mỗi em bé chào đời khỏe mạnh là phần thưởng lớn nhất cho những nỗ lực của đội ngũ chuyên gia, bác sĩ Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội

Trong quá trình thăm khám, các bác sỹ tại Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã nhiều lần chứng kiến niềm hạnh phúc của các cặp vợ chồng có tin mừng, thấy được sự khát vọng làm cha mẹ dù có nhiều khó khăn cản trở. Vì thế, đội ngũ bác sĩ tại đây luôn hết mình, làm hết trách nhiệm, nỗ lực cao nhất vì người bệnh, bởi đây là quá trình lâu dài và gian nan từ công tác tư tưởng đến công tác chuyên môn đều phải vô cùng tâm huyết.

Là người có nhiều năm chuyên môn trong ngành, BSCKII Phạm Thuý Nga - Trưởng khoa Hỗ trợ sinh sản và nam học, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội chia sẻ: “Niềm vui của chúng tôi được nhân lên khi chứng kiến niềm hạnh phúc của các cặp vợ chồng có tin mừng. Những lúc thất bại, chúng tôi động viên bệnh nhân đừng bỏ cuộc mà hãy tiếp tục đi tiếp. Bởi kỹ thuật hiện nay đã tốt lên nhiều, tỷ lệ thụ tinh trong ống nghiệm thành công ngày càng tăng. Tính trên tổng số bệnh nhân tại khoa, kết quả thụ thai trong ống nghiệm thành công chiếm khoảng 65%. Tôi nghĩ đó là một con số rất đáng để hy vọng.”

Hiện nay, tỷ lệ thành công khi thực hiện thụ tinh trong ống nghiệm ngày càng tăng do đó các bác sỹ Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội khuyến cáo các cặp vợ chồng hiếm muộn nên thực hiện thăm khám sớm để có thể gieo mầm hạnh phúc càng sớm càng tốt. Những hạt giống ươm mầm thành công là những em bé chào đời khỏe mạnh không chỉ là niềm hạnh phúc vô bờ của những cặp hiếm muộn mà còn là phần thưởng lớn nhất cho những nỗ lực của đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, nhân viên y tế tại đây.

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội - Nơi gửi trọn niềm tin, ươm mầm hạnh phúc cho các gia đình hiếm muộn ảnh 3

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội luôn chú trọng công tác đào tạo chuyên môn

đầu tư trang thiết bị hiện đại

Ngày càng hoàn thiện chuyên môn, trang thiết bị hiện đại

Nhu cầu có con hiện nay được rất nhiều cặp vợ chồng quan tâm, do đó các phương pháp hỗ trợ sinh sản sẽ hỗ trợ đắc lực, giúp các cặp vợ chồng có thể thực hiện được thiên chức làm cha mẹ của mình. Nhận thấy điều này, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã, đang và sẽ tiếp tục chú trọng tới công tác đào tạo các cán bộ chuyên môn, đồng thời khuyến khích đội ngũ bác sĩ tích cực tham gia các hội thảo chuyên đề, các khóa tập huấn trong và ngoài nước, hướng tới nâng cao sức khỏe sinh sản cho phụ nữ Việt Nam.

Bên cạnh đó, bệnh viện cũng luôn chú trọng đầu tư vào hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại, đào tạo nhân viên liên tục để phục vụ cho công tác hỗ trợ sinh sản của người dân được tốt nhất. Nhờ đó mà hiện nay Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội có thể làm được tất cả các kỹ thuật chuyên sâu mà các trung tâm hỗ trợ sinh sản trên thế giới đã và đang làm như: Kích thích buồng trứng, chọc hút noãn, ICSI, chuyển phôi tươi, chuyển phôi trữ, hỗ trợ phôi làm tổ, hỗ trợ phôi thoát màng, đông phôi, đông noãn…

Trải qua gần 20 thực hiện công tác hỗ trợ sinh sản, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã ngày càng hoàn thiện và lớn mạnh cả về số lượng cũng như chất lượng dịch vụ, khẳng định được vị trí của mình trong ngành. Với những kết quả đạt được trong thời gian này, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội luôn là điểm đến tin cậy để các vợ chồng hiếm muộn đặt niềm tin ươm mầm hạnh phúc cho mình. Điều này đã góp phần tạo nên uy tín, thương hiệu cho Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội, từ đó đơn vị luôn nỗ lực và quyết tâm hướng đến mục tiêu trở thành đơn vị dẫn đầu ngành hỗ trợ sinh sản tại Việt Nam.

Nguồn:

https://baophapluat.vn/benh-vien-phu-san-ha-noi-noi-gui-tron-niem-tin-uom-mam-hanh-phuc-cho-cac-gia-dinh-hiem-muon-post522567.html

Bá Thành - Tổ Truyền thông