Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội: Phát động Giải chạy gây quỹ "vì một niềm tin hạnh phúc"

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội: Phát động Giải chạy gây quỹ

Chiều 21/4, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội tổ chức họp báo công bố giải chạy gây quỹ "Vì một niềm tin về hạnh phúc" năm 2022.

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội: Phát động Giải chạy gây quỹ "vì một niềm tin hạnh phúc" - Ảnh 1.

Giải chạy gây quỹ "Vì một niềm tin về hạnh phúc" lần thứ nhất năm 2022 có mục đích nhằm vận động, quyên góp, ủng hộ, chắp cánh ước mơ cho những cặp vợ chồng mắc bệnh lý di truyền có hoàn cảnh khó khăn. Toàn bộ kinh phí ủng hộ thu được sẽ công khai và chuyển giao cho quỹ "Tấm lòng Việt"- quỹ từ thiện thuộc Đài THVN.

Đây là chương trình của Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội, nhằm cung cấp miễn phí dịch vụ khám, chẩn đoán di truyền tiền làm tổ, sàng lọc gene bệnh hiếm, thụ tinh trong ống nghiệm cho các vợ chồng có hoàn cảnh khó khăn mắc bệnh lý di truyền. Chương trình mang đầy ý nghĩa nhân văn của Bệnh viện đã lan tỏa, đem lại những cảm xúc đặc biệt, khơi thêm nguồn hy vọng cho những cặp vợ chồng có hoàn cảnh khó khăn thành hiện thực. Cho đến nay đã có hơn 20 cặp vợ chồng tham gia chương trình và 12 em bé khỏe mạnh ra đời.

Thành phần tham gia là toàn bộ công chức, viên chức, người lao động đang làm việc tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội và các cá nhân, CLB và nhóm cộng đồng quan tâm.

Giải chạy bộ được tổ chức online, tính điểm trên ứng dụng 84RACE/STRAVA. Thời gian mở đăng ký từ ngày 15/04/2022. Thời gian diễn ra giải từ 28/04/2022 – 19/05/2022.

Với mỗi 1km hợp lệ của các vận động viên sẽ được quy đổi số tiền tương ứng để đóng góp vào quỹ từ thiện là 1.000 đồng/km.

Ban tổ chức sẽ trao giải cho 20 VĐV cá nhân có thành tích xuất sắc nhất và 10 đội có tổng thành tích trung bình cao nhất. Ngoài ra còn có các giải phụ chia sẻ khoảnh khắc Giải chạy online với 5 giải có tổng lượt like, chia sẻ lớn nhất; và ảnh ấn tượng do BTC bình chọn theo tuần.

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội: Phát động Giải chạy gây quỹ "vì một niềm tin hạnh phúc" - Ảnh 2.

PGS.TS.BS Nguyễn Duy Ánh - Giám đốc BV Phụ sản Hà Nội cho biết: Chúng tôi làm điều này không vì mục đích nào khác ngoài việc giúp cho các cặp vợ chồng đã khó khăn về vật chất sẽ không phải chịu nỗi đau sinh con thơ trong bệnh tật. Chúng tôi đã chứng kiến vô vàn nỗi đau của các ông bố, bà mẹ khi đang phải từng ngày, từng giờ nuôi dạy con thơ với cơ thể không lành lặn. Chương trình "Vì một niềm tin hạnh phúc" hy vọng sẽ đem lại hạnh phúc cho nhiều gia đình.

Nguồn:

https://suckhoedoisong.vn/benh-vien-phu-san-ha-noi-phat-dong-giai-chay-gay-quy-vi-mot-niem-tin-hanh-phuc-169220425105729639.htm

Bá Thành - Tổ Truyền thông