Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Đánh giá chất lượng dịch vụ y tế Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Đánh giá chất lượng dịch vụ y tế Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Ngày 3/4, Đoàn kiểm tra, đánh giá chất lượng bệnh viện và khảo sát sự hài lòng người bệnh số 1 của Sở Y tế Hà Nội đã đi kiểm tra, đánh giá tại Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội.

Theo báo cáo, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội là bệnh viện tuyến đầu trong ngành sản phụ khoa của thành phố. Hiện nay, bệnh viện đang hoạt động với 45 khoa, phòng, bộ phận, trung tâm, có tổng số gần 1.800 cán bộ, viên chức, người lao động.

Hàng năm, bệnh viện tổ chức khám, điều trị sản phụ khoa cho gần 1 triệu lượt người bệnh ngoại trú; thực hiện hơn 30 nghìn ca phẫu thuật, thủ thuật sản phụ khoa; đón nhận khoảng 35 nghìn ca sinh tại bệnh viện/năm; thực hiện kỹ thuật sàng lọc trước sinh với hơn 30 nghìn ca/năm; thực hiện khoảng 40 đề tài nghiên cứu khoa học các cấp/năm (cấp quốc tế, Nhà nước, bộ và thành phố).

Phó Giám đốc phụ trách Sở Y tế Hà Nội Nguyễn Đình Hưng phát biểu.
Phó Giám đốc phụ trách Sở Y tế Hà Nội Nguyễn Đình Hưng phát biểu

Qua kiểm tra, Đoàn kiểm tra, đánh giá chất lượng bệnh viện và khảo sát sự hài lòng người bệnh số 1 của Sở Y tế Hà Nội ghi nhận đơn vị đã nghiêm túc thực hiện việc tự đánh giá chất lượng bệnh viện theo đúng các tiêu chí. Bệnh viện cần tiếp tục có những cải tiến để nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc người bệnh.

Đoàn kiểm tra đã làm việc trực tiếp với các khoa, phòng chuyên môn của bệnh viện để tiến hành đánh giá việc thực hiện các hoạt động, cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh, đồng thời đánh giá thực trạng chất lượng hoạt động theo tiêu chí chất lượng bệnh viện.

Thay mặt Đoàn kiểm tra, Phó Giám đốc phụ trách Sở Y tế Hà Nội Nguyễn Đình Hưng, Trưởng đoàn ghi nhận, đánh giá cao hoạt động cải tiến, nâng cao chất lượng của bệnh viện; đảm bảo chất lượng phải đi vào từng hoạt động cụ thể, hướng tới sự hài lòng của người bệnh.

Cùng với đó, bệnh viện cần tích cực thực hiện cải cách thủ tục hành chính, ứng dụng công nghệ thông tin, thực hiện tốt chuyển đổi số, cải tiến công nghệ, rút ngắn thủ tục hành chính, thực hiện quy trình khám, chữa bệnh theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế nhằm nâng cao chất lượng công tác khám, chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe nhân dân; tiếp tục quan tâm, động viên, chăm lo đời sống của cán bộ, y, bác sĩ, nhân viên y tế, người lao động trong bệnh viện.

Nguồn:

https://tuoitrethudo.com.vn/danh-gia-chat-luong-dich-vu-y-te-benh-vien-phu-san-ha-noi-246892.html

https://asxh.com.vn/y-te/danh-gia-chat-luong-dich-vu-y-te-benh-vien-phu-san-ha-noi.html