Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Địa chỉ khám Sơ sinh uy tín hàng đầu tại Hà Nội

Địa chỉ khám Sơ sinh uy tín hàng đầu tại Hà Nội

Khám Sơ sinh định kỳ là vô cùng quan trọng để phát hiện những bất thường ở trẻ. Qua thăm khám sẽ giúp cha mẹ nắm rõ tình hình sức khỏe của con và có chế độ chăm sóc phù hợp, cũng như được tư vấn phương pháp điều trị nếu có phát hiện bất thường.

Tại sao cần khám cho trẻ ở giai đoạn sơ sinh?

Việc khám sức khỏe định kỳ cho trẻ giúp ba mẹ nắm rõ tình trạng sức khỏe của con, phát hiện các dấu hiệu bất thường mà khi chăm sóc tại nhà gia đình không phát hiện ra. Ngoài ra, khi thăm khám bác sĩ sẽ có những lời khuyên giúp cha mẹ chăm sóc trẻ 1 cách tốt nhất.

dia chi kham so sinh uy tin hang dau tai ha noi hinh 1

Khám tổng quát vô cùng quan trọng để theo dõi tình hình sức khỏe trẻ sơ sinh

Theo các chuyên gia nhi khoa, những ngày đầu đời là “giai đoạn vàng” phát triển của trẻ. Ba mẹ cần theo dõi và có chế độ chăm sóc dinh dưỡng, sức khỏe phù hợp, bởi đây là giai đoạn trẻ có thể phát triển tối đa và có ảnh hưởng lâu dài về sau.

Nhiều bậc phụ huynh vẫn còn xem nhẹ, thậm chí là bỏ qua việc thăm khám sức khỏe định kỳ cho trẻ mà chỉ chú trọng vào việc duy trì tiêm đủ các mũi vắc-xin. Tuy nhiên, việc khám tổng quát vô cùng quan trọng để theo dõi tình hình sức khỏe và các “giai đoạn vàng” phát triển của trẻ. Dựa vào kết quả khám, ba mẹ có thể thay đổi chế độ dinh dưỡng, cách chăm sóc để nâng cao sức đề kháng và thể chất cho trẻ.

Khi nào nên khám sơ sinh cho trẻ?

Trẻ nhỏ, đặc biệt là trẻ sơ sinh có nhiều cơ quan chưa phát triển toàn diện, vì vậy mà hệ miễn dịch của trẻ kém dẫn đến nguy cơ mắc bệnh cao, nhất là khi thời tiết thay đổi hay có thời điểm có dịch bệnh.

Ở giai đoạn vừa chào đời, trẻ sơ sinh chưa quen với môi trường xung quanh và có thể gặp các tác động như tiếng ồn, ánh sáng cũng như bị tác động bởi các thủ thuật y tế: Lấy máu, tiêm thuốc, truyền dịch…

dia chi kham so sinh uy tin hang dau tai ha noi hinh 2

Phòng khám sơ sinh - Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội là 1 trong những lựa chọn đáng tin cậy

Những vấn đề bố mẹ, gia đình cần quan tâm chú ý về sức khỏe của trẻ sơ sinh bao gồm:

- Hô hấp (Nhịp thở, khả năng thở và âm thanh khi thở…)

- Thân nhiệt

- Dinh dưỡng, lượng ăn của trẻ

- Vệ sinh da, mắt, rốn

- Tiêm chủng và tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ.

Việc khám định kỳ cho trẻ sơ sinh thường là thời điểm 2 tuần tuổi. Và sau đó là các lần khám định kỳ tổng quát ở giai đoạn 2, 4, 6, 9, 12, 15 và 18 tháng tuổi.

Phòng khám sơ sinh - Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội – Địa chỉ khám sơ sinh uy tín tại Hà Nội

Như đã nói, việc khám sơ sinh sẽ giúp phát hiện những bất thường dễ bị bỏ qua ở trẻ khi ba mẹ chăm sóc tại nhà, đồng thời khám là để ba mẹ hiểu rõ thêm về sức khỏe của con.

Hiện nay, Phòng khám sơ sinh - Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội là 1 trong những lựa chọn đáng tin cậy. Khi thăm khám tại đây, con sẽ được điều trị bởi đội ngũ bác sĩ Nhi - Sơ sinh “mát tay”, trong hàng chục năm qua đã mang lại sự sống và sức khỏe cho hàng nghìn trẻ sơ sinh.

Bất kỳ trẻ sơ sinh nào khi tới Phòng khám sơ sinh - Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đều được kiểm tra và đánh giá các vấn đề:

1. Khám tổng quát, toàn diện trẻ sơ sinh trước khi xuất viện

2. Khám, chẩn đoán, điều trị hiệu quả các bệnh lý hiện có

3. Đánh giá phát triển thể chất, phát triển tinh thần - vận động theo độ tuổi

4. Tư vấn và hướng dẫn cách chăm sóc, nuôi dưỡng bé đúng cách để “con khỏe, mẹ vui”

5. Cung cấp những phác đồ nuôi dưỡng hợp lý, khoa học theo từng độ tuổi

6. Khám mắt, sàng lọc bệnh võng mạc trẻ sinh non

7. Siêu âm thóp, siêu âm tổng quát

Không chỉ quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Nhi - Sơ sinh giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm mà Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội còn mang lại sự hài lòng cho Quý khách hàng và được các chuyên gia trong ngành đánh giá cao bởi:

Quy tụ đội ngũ y bác sĩ hàng đầu về Nhi khoa: Gồm các chuyên gia đầu ngành, có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện lớn. Các bác sĩ đều được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, có tâm - tầm, am hiểu tâm lý trẻ. Bên cạnh các bác sĩ chuyên khoa Nhi trong nước, khoa Nhi còn có sự tham gia của các chuyên gia nước ngoài luôn tiên phong áp dụng những phác đồ điều trị mới và hiệu quả nhất.

- Dịch vụ toàn diện: Trong lĩnh vực Nhi khoa, Vinmec cung cấp chuỗi các dịch vụ khám - chữa bệnh liên hoàn từ Sơ sinh đến Nhi…theo tiêu chuẩn Quốc tế để cùng bố mẹ chăm sóc sức khỏe bé từ khi lọt lòng đến tuổi trưởng thành.

- Kỹ thuật chuyên sâu: Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã triển khai thành công nhiều kỹ thuật chuyên sâu giúp việc điều trị các căn bệnh khó trong Nhi khoa hiệu quả hơn.

- Chăm sóc chuyên nghiệp: Ngoài việc thấu hiểu tâm lý trẻ, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội còn đặc biệt quan tâm đến không gian vui chơi của các bé, giúp các bé vui chơi thoải mái và làm quen với môi trường của bệnh viện, hợp tác điều trị, nâng cao hiệu quả khám chữa bệnh.

Để khám cho trẻ tại Phòng khám sơ sinh – Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, ba mẹ tham khảo thông tin liên hệ và địa chỉ cụ thể dưới đây:

• Địa điểm: Phòng 106 - tầng 1 - nhà B - Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội 929 La Thành, Ba Đình, Hà Nội

• Thời gian làm việc: Sáng từ 8h - 11h30l Chiều từ 14h - 16h30. Thứ 2 - thứ 6 hàng tuần.

Nguồn:

https://www.congluan.vn/dia-chi-kham-so-sinh-uy-tin-hang-dau-tai-ha-noi-post222137.html

Bá Thành - Tổ Truyền thông