Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Khởi động giải chạy gây quỹ "Vì một niềm tin hạnh phúc"

Khởi động giải chạy gây quỹ

Sáng 28/4, BV Phụ Sản Hà Nội khởi động giải chạy gây quỹ “Vì một niềm tin hạnh phúc” hỗ trợ các cặp vợ chồng nghèo, mắc bệnh lý di truyền.

Gần 300 cán bộ, nhân viên y tế BV Phụ sản Hà Nội và các hội nhóm chạy, vận động viên tự do đã hào hứng tham gia giải chạy gây quỹ "Vì một niềm tin hạnh phúc" vào sáng 28/4.

khởi động giải chạy gây quỹ "vì một niềm tin hạnh phúc"

Cán bộ, nhân viên y tế BV Phụ sản Hà Nội tham gia giải chạy bộ ủng hộ quỹ "Vì một niềm tin hạnh phúc"

PGS.TS. Nguyễn Duy Ánh, Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Hà Nội cho biết, những năm qua, có rất nhiều cặp vợ chồng mắc bệnh lý di truyền gặp khó khăn về kinh tế, không thể tiếp cận được các kỹ thuật chuyên sâu về sinh sản để sinh được những em bé khỏe mạnh.

Trước hoàn cảnh khó khăn của nhiều gia đình tuyệt vọng vì không có niềm tin sẽ sinh được những đứa con khỏe mạnh, các bác sĩ Bệnh viện Phụ sản Hà Nội luôn nỗ lực cố gắng làm những điều tốt nhất để mang lại sự lạc quan, hạnh phúc cho các gia đình này thông qua chương trình “Vì một niềm tin hạnh phúc”.

khởi động giải chạy gây quỹ "vì một niềm tin hạnh phúc"

Quỹ "Vì một niềm tin hạnh phúc" đã hỗ trợ 21 cặp vợ chồng khó khăn, mắc bệnh lý di truyền tìm được những đứa con mạnh khỏe

Tiếp tục phát huy tinh thần tương thân tương ái, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội tổ chức giải chạy online gây quỹ “Vì một niềm tin về hạnh phúc” lần thứ nhất năm 2022 nhằm vận động, quyên góp, ủng hộ tiếp tục triển khai chương trình đầy ý nghĩa này.

Với mỗi một km hợp lệ của các vận động viên sẽ được quy đổi số tiền tương ứng để đóng góp vào quỹ từ thiện là 1.000 đồng.

khởi động giải chạy gây quỹ "vì một niềm tin hạnh phúc"

Giải chạy bộ online mang ý nghĩa nhân văn

Giải chạy bộ online được tính điểm trên ứng dụng 84RACE/STRAVA và mở cửa đăng ký từ 15/4. Thời gian giải diễn ra từ 28/4 đến 19/5.

“Chúng tôi mong muốn có nhiều người tham gia vào giải chạy để cùng đóng góp cho quỹ, để nhiều gia đình khó khăn sẽ có cơ hội được sàng lọc gene, hỗ trợ sinh sản, sinh ra những em bé lành lặn để mỗi gia đình đều có được hạnh phúc và chúng ta sẽ có một thế hệ trẻ khỏe mạnh”, BS. Ánh bày tỏ.

Đến nay, đã có 21 cặp vợ chồng mắc bệnh lý di truyền khó khăn được Bệnh viện Phụ sản Hà Nội miễn phí dịch vụ khám, chẩn đoán di truyền tiền làm tổ, sàng lọc gene bệnh hiếm, thụ tinh trong ống nghiệm và 12 em bé khỏe mạnh chào đời.

Nguồn:

https://www.baogiaothong.vn/khoi-dong-giai-chay-gay-quy-vi-mot-niem-tin-hanh-phuc-d550626.html

https://laodongthudo.vn/khoi-dong-giai-chay-gay-quy-cho-cac-cap-vo-chong-hiem-muon-139266.html

https://mangyte.vn/news-khoi-dong-giai-chay-gay-quy-cho-cac-cap-vo-chong-hiem-muon-681941.html

https://cand.com.vn/Chuyen-dong-van-hoa/chay-gay-quy-cho-cac-cap-vo-chong-mang-gene-benh-hiem-i651930/

https://khoahocdauvantay.com/chay-gay-quy-cho-nhung-doi-vo-chong-mang-gene-benh-hiem-sinh-trac-van-tay-infolife/

Bá Thành - Tổ Truyền thông